028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHOÁ HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

KHOÁ HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

By In Uncategorized On


KHOÁ HỌC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

 

Khoá Học Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc – Kỹ Năng Vượt Trội để Tạo Dựng Sự Hài Lòng Khách Hàng

Bạn muốn trở thành một chuyên gia chăm sóc khách hàng xuất sắc? Bạn mong muốn tạo dựng sự hài lòng và tình cảm mạnh mẽ từ khách hàng của mình? Hãy khám phá “Khoá Học Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc” của Tây Nguyên Phim – một khoá học độc đáo; tập trung vào những kỹ năng vượt trội để bạn trở thành một chuyên gia hàng đầu.

Khóa học Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc; cao thủ bán hàng; tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn TS Hoàng Cửu Long

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

 

– Nhân viên chăm sóc khách hàng muốn nâng cao kỹ năng và trở thành chuyên gia.

– Quản lý và lãnh đạo mong muốn xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng xuất sắc.

– Các chủ doanh nghiệp quan tâm đến việc tạo dựng sự hài lòng và lòng trung thành từ khách hàng

KHÓA HỌC GIÚP CÁC BẠN

 

  • Hiểu về tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng xuất sắc.
  • Hiểu được các kiến thức;  kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện; môi trường cần có để làm CSKH xuất sắc;  giữ chân khách hàng.
  • Phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Xử lý tình huống khó khăn và khiếu nại từ khách hàng.
  • Tạo dựng trải nghiệm khách hàng đáng nhớ.
  • Có một quy trình bài bản; thực tiễn để làm CSKH xuất sắc.
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc; có nhiều khách hàng trung thành; tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

GIẢNG VIÊN

 

  • Khoá học sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên chất lượng của Tây Nguyên Phim. Là các Diễn giả, Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường ĐH Kinh Tế TP. HCM và ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM kết hợp cùng các MC, Nghệ sĩ, Đạo diễn, Diễn viên uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Các giảng viên có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành chăm sóc khách hàng và đã thành công trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện sửa giọng nói – phát âm giúp bạn phát âm được chuẩn xác, giọng nói to khoẻ rõ ràng; Kỹ năng dẫn chương trình giúp học viên tự tin giao tiếp lưu loát hơn; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa, học viên sẽ  được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Tây Nguyên Phim là nơi duy nhất mang đến những kỹ năng độc đáo này mà không đơn vị nào cung cấp.

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

 

– Chứng nhận hoàn thành “Khoá học Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc”

– Tài liệu học tập chi tiết và tài liệu tham khảo.

– Trải nghiệm học tập đa dạng

– Được tận tâm hỗ trợ từ Tây Nguyên Phim và cộng đồng quan tâm đến chăm sóc khách hàng

– Cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

– Ngoài những quyền lợi trên, có thể có những phúc lợi bổ sung khác được cung cấp bởi Tây Nguyên Phim, như cơ hội tham gia các sự kiện chuyên ngành, hỗ trợ sau khoá học và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Nghệ sĩ – MC Thanh Bạch trao chứng nhận hoàn thành khoá học cho học viên

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

1.Tổng quan về chăm sóc khách hàng:

– Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng

– Xác định yêu cầu và mong đợi của khách hàng

– Vai trò và tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng

2. Các kỹ năng chăm sóc khách hàng:

– Giao tiếp hiệu quả và xử lý tình huống khó khăn

– Xây dựng sự tự tin và sự tương tác tích cực với khách hàng

– Cách tạo mối quan hệ khách hàng và tạo sự bền vững

3. Xây dựng những trải nghiệm đáng nhớ với khách hàng:

 

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao

– Định vị trải nghiệm khách hàng và tạo điểm nhấn

– Xây dựng sự nhất quán và đồng đều trong việc cung cấp dịch vụ tận tâm

– Phát triển các chính sách và quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng

4. Kỹ năng tư duy phản biện – Giải quyết vấn đề:

– Trang bị kiến thức, học cách giải quyết với khiếu nại và tình huống xấu từ khách hàng

– Áp dụng các phương pháp giải quyết xung đột và trang bị kỹ năng giải quyết vấn đề

– Xử lý tình huống khó khăn một cách tự tin và hiệu quả

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn PTV – PTV Đinh Xuân Mai

5. Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ:

– Thiết lập hệ thống đo lường hiệu suất khách hàng

– Phân tích và đánh giá kết quả chăm sóc khách hàng

– Đề xuất và triển khai cải tiến chất lượng dịch vụ

6. Ngoài ra bạn còn được học thêm các kỹ năng như kiểm soát cảm xúc; tư duy dịch vụ; định vị bản thân,…

Hãy đặt nền tảng vững chắc cho sự thành công của bạn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Đăng ký ngay  “Khoá học Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc” của Tây Nguyên Phim và trở thành một chuyên gia chăm sóc khách hàng xuất sắc!

dang-ky-ngay

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment