028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM, KHÓA HỌC MC, TIN TỨC, . . . On


KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại: Xây dựng mối quan hệ bền vững và tạo giá trị từ xa

ky-nang-cham-doc-khach-hang-qua-dien-thoai

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Trong thời đại số hóa, việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại đã trở thành một phần quan trọng để tạo mối quan hệ bền vững và tạo giá trị từ xa. Khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững cách tương tác và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả qua kênh trực tuyến.

khoa-hoc-ky-nang-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

Buổi học do Diễn viên Hữu Nghĩa đứng lớp

Khóa học của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, từ việc phát triển lãnh đạo sáng tạo đến nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng mối quan hệ khách hàng. Với sự kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp một khóa học tuyệt vời.

Đội ngũ giảng viên là các Diễn giả, Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường ĐH Kinh Tế TP. HCM và ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM kết hợp cùng các MC, Nghệ sĩ, Đạo diễn, Diễn viên uy tín, hàng đầu tại Việt Nam

Chúng tôi nhận lên chương trình học theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu đào tạo của quý doanh nghiệp

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia khóa học để rèn luyện kỹ năng vui lòng liên hệ: 0916 955 085 – 093 2269 135 để được tư vấn chi tiết về khóa học

khoa-hoc-ky-nang-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

Buổi học do TS Hoàng Cửu Long – Giảng viên Trường ĐH Kinh tế TPHCM đứng lớp

 

Tại sao nên tham gia khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại?

 

  1. Phát triển kỹ năng giao tiếp từ xa: Khóa học giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ học cách truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả và tạo sự tin tưởng từ xa.
  2. Tạo giá trị cho khách hàng: Khóa học cung cấp kiến thức về cách tạo giá trị cho khách hàng thông qua cuộc trò chuyện điện thoại. Việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ giúp tạo sự hài lòng và tạo mối quan hệ lâu dài.
  3. Xây dựng mối quan hệ bền vững: Khám phá cách xây dựng mối quan hệ bền vững qua điện thoại. Bạn sẽ học cách duy trì mối quan hệ tích cực và thúc đẩy tương tác liên tục với khách hàng.
  4. Giải quyết vấn đề từ xa: Khóa học giúp bạn nắm vững cách giải quyết các vấn đề và thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ học cách đưa ra giải pháp nhanh chóng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
  5. Áp dụng chiến lược chăm sóc khách hàng: Khóa học cung cấp kiến thức về cách xây dựng và thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, từ việc tạo lịch hẹn đến việc theo dõi và đánh giá hiệu suất chăm sóc.

Bắt đầu xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững từ xa!

khoa-hoc-ky-nang-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

Buổi học do ThS – NSUT Công Ninh – Giảng viên Trường ĐH SKĐA TPHCM đứng lớp

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Giảng viên:

1./ Th.S – NSUT Công Ninh: 

Th.S – NSUT Công Ninh tên đầy đủ là Nguyễn Công Ninh là một diễn viên, đạo diễn người Việt Nam. Thầy là chủ nhiệm Khoa đạo diễn tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM. Thầy từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (2011)

2./ TS. Hoàng Cửu Long: Giảng viên trường ĐH Kinh tế TPHCM.

Tiến sĩ Hoàng Cửu Long là Phó trưởng khoa của Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing (KDQTM), UEH. Bên cạnh đó, thầy còn là Trưởng bộ môn Phát triển năng lực nghề nghiệp thuộc KQM. Thầy Long từng là giám đốc tiếp thị hoặc cố vấn cao cấp ở các tập đoàn trong và ngoài nước như O & M Group, AB Bank, Tập đoàn Phương Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam v.v… Thầy Hoàng Cửu Long là thành viên của Hiệp hội marketing Việt Nam – VMA. Thầy cũng có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức chính phủ như VCCI, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, thầy được biết đến là một giảng viên cao cấp trong các chương trình đào tạo chuyên sâu như CEO, CFO, SMD

3./ Diễn Viên Hữu Nghĩa: Là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh đồng thời là một trong những trụ cột của Sân khấu kịch Sài Gòn.

khoa-hoc-ky-nang-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệp chuyên môn cao

4./ TS. Nguyễn Tấn Trung: Trưởng Phòng Tổng hợp Trường Kinh doanh – Đại học Kinh tế TP.HCM, Giảng viên chính Khoa Quản trị Trường Kinh doanh – Đại học Kinh tế TP.HCM

Những mảng nội dung tham gia: Kỹ năng làm việc nhóm, Tư duy phản biện, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng động viên nhân viên, Kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng về quản trị – Quản trị khởi nghiệp – Quản trị chất lượng – Các hệ thống quản lý chất lượng

Các doanh nghiệp đã tham gia giảng dạy: Ngân hàng Á Châu, Đại học Y dược TPHCM, BV Đại học Y dược TPHCM, Sài Gòn COOP, Sở KH-CN TPHCM, Sở KH-CN Đắk Lắk, Sở KH-CN Tiền Giang, Công Ty CP dịch vụ vận hành điện Miền Nam, Mercedes Benz CN Cộng Hoà

5./ Ths. Mai Thanh Hoài: Giảng viên – Chuyên gia huấn luyện

Ths Mai Thanh Hoài chuyên các kỹ năng lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, đội ngũ nhân lực, các kỹ năng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Ths Hoài cũng là chuyên gia kinh nghiệm về đào tạo về bán hàng.

Thầy đã có thời gian kinh nghiệm huấn luyện 4 năm tại trường đào tạo và huấn luyện Tân Đức (TD&T), tham gia vào Ban Giảng Huấn của trường huấn luyện và đào tạo ITD Việt Nam từ năm 2007. Năm 2007, thầy là Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Tiêu Dao Miền Nam. Thầy đang là giảng viên tại công ty tư vấn và đào tạo M.Q.C và tham gia đội ngũ ban giảng huấn tại ITD Việt Nam, Viện Kinh Tế Trường ĐH Kinh Tế (UEH)

khoa-hoc-quan-ly-du-an

Học viên tại Tây Nguyên Phim Entertainment

Khóa học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng giúp bạn phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng từ xa, xây dựng mối quan hệ bền vững và tạo giá trị cho khách hàng qua kênh trực tuyến. Hãy bắt đầu hành trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng ngay bằng việc tham gia khóa học và tạo ấn tượng tích cực trong thị trường kinh doanh.

khoa-hoc-quan-ly-du-an

Buổi học do TS Huỳnh Thanh Tú – Giảng viên Trường ĐH Kinh tế – Luật ĐHQG TPHCM đứng lớp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment