028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHOÁ HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

KHOÁ HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

By In HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC, Uncategorized On


 

KHOÁ HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

 

Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng & Giải Quyết Khiếu Nại – Xây Dựng Mối Quan Hệ Thân Thiết Với Khách Hàng.

“Giá cả và chất lượng ngang nhau chỉ giúp bạn bước chân vào cuộc chơi. Dịch vụ mới là yếu tố giúp bạn chiến thắng cuộc chơi đó”. (Theo Tony Alessandra – Doanh nhân, diễn giả chính tại đài danh vọng). Trong thế giới dịch vụ – dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.

Buổi học do TS Huỳnh Thành Tú đứng lớp

Khóa học “Kỹ năng Chăm Sóc Khách Hàng & Giải Quyết Khiếu Nại” của Tây Nguyên Phim; sẽ là cẩm nang giúp bạn biết phải làm như nào để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.

MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

 

– Hiểu rõ về tầm quan trọng của bộ đôi kỹ năng này trong việc xây dựng lòng tin và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

– Nắm vững các kỹ năng để tạo dựng mối quan hệ tốt và bền vững.

– Xử lý hiệu quả các khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng; tìm ra giải pháp tốt nhất.

– Áp dụng các kỹ năng giao tiếp;  tư duy linh hoạt để giải quyết tình huống khó khăn và đạt được sự thoả mãn từ khách hàng.

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao

TẠI SAO NÊN CHỌN TÂY NGUYÊN PHIM?

 

  • Chuyên môn và kinh nghiệm: Tây Nguyên Phim là một trong những tổ chức hàng đầu trong nhiều lĩnh vực; giảng viên giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được học từ các chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong việc chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại. Họ sẽ chia sẻ những bài học quý báu từ sự thành công và thất bại của họ trong lĩnh vực này.
  • Phương pháp đào tạo hiệu quả: Chúng tôi sử dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến; thực hành 90% giúp học viên nắm vững kiến thức và áp dụng vào tình huống thực tế.
  • Tây Nguyên Phim cam kết hỗ trợ học viên suốt quá trình học tập và sau khi hoàn thành khóa học. Bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn và tư vấn từ đội ngũ chuyên gia để áp dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.
  • Mạng lưới cộng đồng: Bạn sẽ được kết nối với một mạng lưới cộng đồng chuyên gia và các đồng nghiệp; tạo cơ hội mở rộng mạng lưới và học hỏi từ những người có kinh nghiệm.

Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn cao

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN

 

  • Kiến thức chuyên sâu: Bạn sẽ được tiếp cận với các kiến thức, chiến lược và công cụ mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại, giúp bạn trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành.
  • Kỹ năng thực hành: Chúng tôi tạo cơ hội cho bạn thực hành các kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại thông qua các hoạt động thực tế, bài tập và trò chơi vai trò, giúp bạn áp dụng kiến thức vào tình huống thực tế.
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp và tư duy linh hoạt để giải quyết tình huống khó khăn và đạt được sự thoả mãn từ khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả để tránh khiếu nại và duy trì sự hài lòng.
  • Hỗ trợ từ chuyên gia: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn suốt quá trình học; giúp bạn hiểu rõ hơn về các khía cạnh quan trọng của chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
  • Tài liệu: Bạn sẽ nhận được tài liệu tham khảo chi tiết; cung cấp cho bạn nguồn thông tin phong phú để nắm bắt kiến thức và tiếp tục phát triển sau khóa học.
  • Chứng nhận hoàn thành: Bạn sẽ nhận được chứng nhận sau khi hoàn thành khoá học này; là một công nhận đáng giá cho kỹ năng và nỗ lực của bạn.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

  1. Nền tảng chăm sóc khách hàng: 

– Vai trò và quan trọng của chăm sóc khách hàng

– Phân tích yêu cầu và xu hướng của khách hàng

– Yếu tố quyết định thành công trong chăm sóc khách hàng

  1. Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe hiệu quả:

– Phát triển kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tư vấn, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

– Áp dụng các kỹ thuật lắng nghe tích cực và hiểu rõ nhu cầu khách hàng

– Các kỹ năng thương thuyết để tạo ra một kết quả tốt và chất lượng

  1. Giải quyết khiếu nại và xử lý tình huống khó khăn:

 

Đạo diễn Xuân Cường trao chứng nhận cho học viên sau khoá học 

– Biến khiếu nại thành cơ hội Xử lý khiếu nại một cách thông minh và đổi khó khăn thành thách thức để xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy

– Xử lý khiếu nại từ khách hàng mộtcách chuyên nghiệp và hiệu quả

– Xử lý tình huống khó khăn và xây dựng giải pháp tốt nhất

– Giải quyết xung đột và đàm phán trong chăm sóc khách hàng

  1. Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững:

– Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp và đáng tin cậy với khách hàng

– Quản lý quan hệ khách hàng và tạo trải nghiệm tốt nhất

– Phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng dài hạn

  1. Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân: Học cách định vị bản thân và xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ để tạo sự tin tưởng và thu hút khách hàng.
  2. Ngoài ra bạn còn được học thêm các kỹ năng như quản lí – kiểm soát cảm xúc; tư duy dịch vụ

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của Nghệ sĩ – MC Thanh Bạch

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học Kỹ năng Chăm Sóc Khách Hàng & Giải Quyết Khiếu Nại của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện sửa giọng nói – phát âm giúp bạn phát âm được chuẩn xác, giọng nói to khoẻ rõ ràng; Kỹ năng dẫn chương trình giúp học viên tự tin giao tiếp lưu loát hơn; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa, học viên sẽ  được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Tây Nguyên Phim là nơi duy nhất mang đến những kỹ năng độc đáo này mà không đơn vị nào cung cấp.

Hãy tham gia “Khóa Học Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” của Tây Nguyên Phim ngay hôm nay; để trở thành một chuyên gia trong việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách chuyên nghiệp. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình chinh phục thành công trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

dang-ky-ngay

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment