028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
TUYỂN SINH HỌC DIỄN VIÊN Ở ĐÂU 2024

TUYỂN SINH HỌC DIỄN VIÊN Ở ĐÂU 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


TUYỂN SINH HỌC DIỄN VIÊN Ở ĐÂU 2024

 

Tuyển sinh học diễn viên ở đâu 2024 là câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra khi nghĩ về nghề diễn viên. Nhưng bạn khoan hãy nghĩ về vấn đề này mà hãy nghĩ đến khả năng diễn xuất của bạn trước. Vì họ tuyển bạn hay không và trả mức cát – xê cho bạn bao nhiêu đều phụ thuộc vào khả năng diễn xuất của bạn.

Hình ảnh Đạo diễn Xuân Cường hướng dẫn học trong khoá học diễn viên

Ở ĐÂU TUYỂN DIỄN VIÊN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Vì thế nếu bạn đam mê diễn xuất và muốn đi theo con đường trở thành một diễn viên thành công. Vậy thì hãy đầu tư kiến thức về diễn xuất cho bản thân. Thông qua các Khóa đào tạo diễn viên. Vì chỉ khi bạn có khả năng thì cơ hội mới đến và bạn mới có thể nắm bắt được cơ hội để thành công.

Để trở thành một diễn viên diễn xuất tốt bạn cần nắm vững: kỹ thuật diễn xuất, phân tích tâm lý nhân vật. Từ đó bạn lấy cảm xúc cho nhân vật một cách tốt nhất. Bên cạnh đó khả năng thoại tốt – có cảm xúc cũng sẽ giúp vai diễn của bạn có hồn và hay hơn.

Bên cạnh đó giọng nói hay ngôn ngữ hình thể. Cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn không được xem nhẹ. Vì chính những yếu tố này giúp khán giả hiểu rõ vai diễn của bạn. Và giúp vai diễn của bạn chạm đến trái tim khán giả.

Thành công của một diễn viên sẽ góp nhặt từ nhiều yếu tố như vậy. Nên bạn không thể xem nhẹ những kiến thức này. Vì nếu bạn có đam mê nhưng không hiểu biết gì về diễn xuất. Thì bạn cũng khó lòng trở thành một diễn viên thành công.

Hình ảnh không khí buổi diễn xuất tại phim trường của học viên khóa học diễn xuất

TÂY NGUYÊN PHIM NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN NHẤT

 

Tây Nguyên Phim được công nhận là một trong những trung tâm đào tạo diễn viên uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đào tạo và phát triển tài năng diễn xuất; trung tâm mang đến cho học viên một môi trường chuyên nghiệp; đầy đủ các khóa học và cơ hội thực hành trong nền điện ảnh và sân khấu.

Tây Nguyên Phim với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực – một công ty sản xuất phim có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Điều này đảm bảo rằng chương trình đào tạo của trung tâm được thiết kế và thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành diễn xuất.

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn NSUT Công Ninh

THÔNG TIN LỚP ÔN THI TRƯỜNG SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH

 

Đối tượng tham gia:

  • Những bạn có niềm đam mê vào diễn xuất, muốn ôn thi vào các trường nghệ thuật, đại học sân khấu điện ảnh.
  • Đặc biệt: Không giới hạn lứa tuổi.

Thời gian học: 2 năm / 5 học kỳ / mỗi kỳ 4,5 tháng

Khoá đào tạo diễn viên ngắn hạn: 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Hình ảnh đội ngũ giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt hơn nữa, các bạn được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng  được tốt nhất. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH DIỄN XUẤT TRƯỚC ỐNG KÍNH

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment