028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Tổng hợp lời chúc 8/3 cho mẹ hay nhất 2024

Tổng hợp lời chúc 8/3 cho mẹ hay nhất 2024

By In TIN TỨC On


Tổng hợp lời chúc 8/3 cho mẹ hay nhất 2024

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến những người phụ nữ xung quanh mình bằng những món quà và lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được lời chúc ưng ý thì hãy tham khảo ngay bài tổng hợp lời chúc 8/3 hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Lời chúc ngày 8/3 dành cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

 

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

2. Hôm nay mùng 8/3, con xin tặng những đóa hoa tươi thắm, chúc mẹ mãi vui vẻ hạnh phúc và sống đời với con.

3. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.

4. Con mong ước trong ngày đặc biệt này – 8/3 mẹ của con sẽ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.

5. Hôm nay là ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu mẹ.

6. Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

7. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

8. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé.

9. Mẹ !! Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra chồng con và trao cho con một người đàn ông tuyệt vời. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, mạnh khỏe. Với con lúc nào cũng có mẹ trong tim và con yêu mẹ rất nhiều mẹ ạ, người mẹ đáng kính của con.

10. Gửi mẹ một nụ hôn của con nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, ngày hôm nay con không ở gần mẹ để dành tặng mẹ những món ăn ngon, những món quà đẹp. Nhưng con luôn nhớ và biết ơn người mẹ thứ hai của con. Vợ chồng con biết ơn mẹ nhiều lắm, chúc mẹ ngày 8/3 thật vui và hạnh phúc mẹ nhé.

11. Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 8/3 đã tới rồi, Con chúc mẹ kính yêu luôn luôn sức khỏe để có thể tiếp tục là hoa tiêu dẫn dắt chúng con đi trên các bước đường đời và luôn cho con những lời khuyên đúng đắn. Mẹ mãi mãi là người luôn yêu chúng con vô điều kiện và chúng con luôn mong có mẹ bên cạnh chúng con.

12. Vợ chồng con kính chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu.

13. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ.

14. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày. Con cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học giao tiếp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI LỚP HỌC

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment