028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THANH NHẠC 2024

PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THANH NHẠC 2024

By In CÁC KHÓA HỌC HÁT, TIN TỨC On


PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THANH NHẠC 2024

 

– Làm sao để hát hay hơn ?

Phương pháp luyện thanh nhạc 2024 ?

– Có nên học hát không ?

Bạn muốn hát hay và để lại ấn tượng với đối phương thì trước tiên bạn nên quan tâm đến cột hơi. Vì bạn muốn hát hay, luyến láy ngân rung hay bất cứ cái gì khác thì phải có làn hơi khi hát. Điều này giúp bạn không gặp phải vấn đề hụt hơi hay đuối hơi khi hát.

Không khí buổi học luyện thanh của học viên tại Tây Nguyên Phim

TẬP LẤY HƠI KHI HÁT

 

Trong một cuộc vui ca hát cùng bạn bè, thường sẽ có hai kiểu người. Kiểu thứ nhất là rất nhiệt tình hát – bài nào cũng hát, kiểu thứ hai là luôn từ chối – rất ngại hát. Vậy cho tôi hỏi : bạn thuộc kiểu người nào trong hai kiểu này. Nếu bạn thuộc kiểu người thứ nhất thì có lẽ bạn đang rất tự tin vào khả năng ca hát của bạn thân. Ngược lại, kiểu người thứ hai chính là không tự tin vào khả năng ca hát của mình. Nhưng không đồng nghĩa là những người thuộc kiểu thức hai họ hát không hay đâu nhá. Nhưng có lẽ họ đang mắc phải một vấn đề nào đó trong giọng hát.

Xem ngay: Khóa học luyện thanh tại TPHCM

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

Vấn đề giọng hát ở đây bạn gặp phải có thể là: rớt nhịp – hát lạc tone, đuối hơi – hụt hơi khi hát,… Hoặc có thể bạn cảm thấy giọng hát chưa mềm mại, ngọt ngào chẳng hạn. Và thường thì đuối hơi – hụt hơi khi hát là vấn đề các bạn thường gặp phải nhất. Điều này làm cho bạn không thể hát các bài hát có tone cao và các nốt cao hay câu hát dài. Vậy thì bạn hãy tập lấy hơi – giữ hơi đúng cách để giúp bản thân có một cốt hơi tốt. Và sẵn sàng chinh phục những nốt cao khó nhằn và để lại ấn tượng tốt với đối phương nhé.

Học viên lớp thanh nhạc thực hành trên sân khấu Tây Nguyên Phim

Các khóa học về lấy hơi – giữ hơi khi hát chính là sự lựa tốt nhất mà bạn nên cân nhắc. Vì khả năng thanh nhạc của mỗi người khác nhau, không phải ai cũng có khả năng tiếp thu như nhau. Nên sẽ rất khó để cải thiện giọng hát nếu theo một chia sẻ nào đó. Mà bạn chưa biết điều đó đúng hay sai, có phù hợp với bạn hay không. Hãy lựa chọn một khóa học biên soạn theo khả năng và nhu cầu của bạn. Thế nên dù lý do gì thì bạn nên khắc phục điều đó và có sự tự tin khi ca hát cùng bạn bè. Vì điều này có thể là một bất lợi cho bạn trong việc hòa nhập với bạn bè, đồng nghiệp.

Đây là khóa học dành riêng cho bạn khi chương trình học được biên soạn riêng theo khả năng của bạn. Vậy thì bạn còn ngại gì mà không tìm hiểu khóa học.

Hãy tham khảo thêm: Khóa học hát chuyên nghiệp tại TPHCM

Cảm nhận của học viên: Phạm  Minh Triều

” Giảng viên tận tình, nhiệt huyết, có chuyên môn cao, vui tính. Nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, vui tính. Chất lượng phòng học, đầy đủ, sạch sẽ, có tính chuyên nghiệp cao. “

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC HÁT

 

Thời gian học: Từ thứ 2 đến chủ nhật đều có lớp ( giúp học viên làm chủ được thời gian biểu của mình ).

Học phí: 

  • Học phí lớp học hát 1 kèm một : 6.500.000đ / khóa
  • Học phí lớp học hát lớp 5 bạn : 5.500.000đ / khóa
  • Mix nhạc cho các học viên có nhu cầu

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học hát tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung. Đặc biệt các học viên Tây Nguyên Phim được thực hành 2 buổi trong phòng thu âm đó là quyền lợi quan trọng để để học cách cảm âm, vào nhịp bài hát trên nền nhạc và nghe lại chất giọng của mình mà các trung tâm khác không tạo điều kiện được cho bạn.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

SẢN PHẨM ÂM NHẠC TẠI SÂN KHẤU TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment