028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
PHÒNG THU ÂM SONG CA TẾT 2024

PHÒNG THU ÂM SONG CA TẾT 2024

By In PHÒNG THU ÂM, TIN TỨC On


PHÒNG THU ÂM SONG CA TẾT 2024

 

Phòng thu âm song ca tết 2024 là niềm thắc mắc của mọi người, bởi dịch vụ thu âm song ca hiện nay khá thịnh hành. Thông qua một bản nhạc có thể gắn kết lại các mối quan hệ giữa bạn bè và đồng nghiệp với nhau.

Tây Nguyên Phim là nơi chuyên thu âm với hệ thống phòng thu âm chuyên nghiệp và chuyên viên kỹ thuật nhạy bén. Trung tâm luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

 PHÒNG THU ÂM TNF STUDIO CHUYÊN NGHIỆP

 

Bạn đang tìm nơi Phòng thu âm song ca tết 2024 để thu âm bài hát.TNF Studio không chỉ là không gian thu âm chuyên nghiệp. Mà chúng tôi còn có thể hoà âm phối khí âm nhạc, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệp luôn đồng hành cùng khách hàng. Để tạo ra những ca khúc ấn tượng nhất, mang đậm phong cách của mỗi người. 

Ngoài ra phòng thu âm còn là nơi định hướng con đường phát triển, trong sự nghiệp ca hát cho chính bạn. Bạn sẽ được khai sáng thế mạnh, phát huy tài năng và rút ngắn con đường đi đến thành công.

SẢN PHẨM THU ÂM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TNF STUDIO

DỊCH VỤ THU ÂM TẠI PHÒNG THU TNF

 

Gói thu âm bài hát đơn ca: 500.000đ / 1 Bài

  • Thu âm tốp ca: Tùy số lượng người

Gói thu âm bài hát chuyên nghiệp: 800.000đ / 1 Bài

  • Edit – Mix – Master phần mềm và phần cứng
  • Chỉnh sửa hoàn thiện, chuyên nghiệp

Xem thêm: Khóa học hát chuyên nghiệp tại đây. Nếu bạn có mong muốn sở hữu cho bản thân mình một chất giọng hay, cao để hỗ trợ cho quá trình thu âm cho ra những sản phẩm tuyệt vời hơn.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

 

Khi đến với phòng thu âm TNF bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về các kỹ thuật trong thanh nhạc như cách phát âm, luyến láy, nhả chữ, luyến láy, ngân, rung,… bởi vì bạn sẽ được các kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm ở TNF Studio hỗ trợ về vấn đề thanh nhạc trong suốt quá trình thu.

Quá trình đặt lịch, thời gian thu âm hay thời gian giao sản phẩm cho khách hàng luôn được TNF Studio chú trọng. Chỉ trong vòng vài ngày bạn sẽ nhận được tác phẩm do chính mình thể hiện.

Ngoài ra Tây Nguyên Phim còn có thu âm quảng cáo

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.vn

 BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment