028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
 PHIM LÁ THƯ ĐỊNH MỆNH – PHIM MỚI 2023

 PHIM LÁ THƯ ĐỊNH MỆNH – PHIM MỚI 2023

By In Uncategorized On


 PHIM LÁ THƯ ĐỊNH MỆNH – PHIM MỚI 2023

 

“Lá thư định mệnh” – Bộ phim ngắn về chủ đề tâm lí tình cảm được sản xuất bởi Công ty Tây Nguyên Phim.

Bộ phim “Lá Thư Định Mệnh” đã gây sốt trong thời gian gần đây với câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc. Với sự kết hợp tài tình giữa diễn xuất chuyên nghiệp, cốt truyện sâu sắc và cảnh quay đẹp mắt, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả và tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho người xem.

Hình ảnh cảnh quay Lá Thư Định Mệnh tại phim trường cùng ekip Tây Nguyên Phim

“Lá thư định mệnh” quy tụ những gương mặt diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ song lại có tính cách độc đáo, nét diễn chân thật như:

 

  • Diễn viên hài Hữu Nghĩa trong vai Tư Nghĩa
  • Diễn viên Ngọc Thuận trong vai Tài
  • Diễn viên Cao Mỹ Kim trong vai Châu
  • Diễn viên Hồng Thắm trong vai bà Chín Xíu
  • Kim Dũng trong vai Ông Hai Ngọc
  • Bé Quỳnh Như trong vai Như
  • Bé Trúc Như trong vai Mai
  • Diễm Trang trong vai Quỳnh
  • Cùng các học viên khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim.

 

Hình ảnh cảnh quay Lá Thư Định Mệnh tại phim trường    

“Lá Thư Định Mệnh” một bộ phim được sản xuất bởi Công ty Tây Nguyên Phim Giám đốc Phan Thắng điều hành cùng đạo diễn Trương Thành Công.

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm  của Tài và Châu. Tài và Châu, những người trẻ đầy nhiệt huyết, đã gặp nhau và yêu thương nhau. Tuy nhiên, trong tình yêu có lúc thăng thì cũng có lúc trầm. Vì sự hiểu lầm của thế hệ cha của Châu (Ông Hai Ngọc – Kim Dũng thủ vai) và Mẹ của Tài (Bà Chín Xíu – Diễn viên Hồng Thắm thủ vai) mà họ đã phản đối mối quan hệ của Tài và Châu.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tham gia phim Lá Thư Định Mệnh

Nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm của ông Hai Ngọc và bà Chín Xíu là từ thời còn trẻ đang độ tuổi xuân xanh vì có duyên hai người gặp nhau sau đó yêu nhau, nhưng bị mẹ của Chín Xíu ngăn cản buộc Chín Xíu cùng mẹ lên thành phố ở, còn Hai Ngọc vẫn ở quê. Có yêu có nhớ, vì lời hứa hẹn Hai Ngọc đã viết thư tay gửi cho Chín Xíu đến 999 bức thư. Mẹ bà Chín Xíu vì không thích con mình quen Hai Ngọc nên đã giấu 999 bức thư ấy đi. Ngày đêm mong chờ thư Hai Ngọc, Chín Xíu tưởng rằng vì mình lên thành phố xa nhau nên Hai Ngọc đã thay lòng và không nhớ đến lời hứa hẹn ngày nào.Từ đó tạo nên hiểu lầm mãi tới sau này.

 

Hình ảnh Tài và Châu trong phim Lá Thư Định Mệnh

Không dừng lại ở đó, để đến được với nhau cặp đôi Tài – Châu  đã trải qua  không ít thử thách trong chính tình yêu của họ đến từ những mối quan hệ xung quanh.

 

Sức mạnh của tình yêu đã giúp cho cặp đôi Tài và Châu tìm ra được nguyên nhân và hoá giải hiểu lầm cho ông Hai Ngọc và bà Chín Xíu. Hai người cũng đã hiểu ra và tác thành cho tình yêu này. Cuối cùng, những nỗ lực và sự kiên nhẫn đã được đền đáp. Tài và Châu đã vượt qua mọi rào cản và đến với nhau. Họ đã chứng minh rằng tình yêu có thể thay đổi và làm thay đổi mọi thứ xung quanh.

Diễn xuất của các diễn viên chính trong “Lá Thư Định Mệnh” là một điểm sáng của bộ phim. Họ đã thành công trong việc tái hiện các cảm xúc phức tạp của nhân vật; mang đến sự sống động và gần gũi cho khán giả. Bên cạnh đó, kỹ thuật sản xuất của Tây Nguyên Phim cũng rất chuyên nghiệp; với hình ảnh tuyệt đẹp và âm thanh sống động. Một bộ phim đáng để mọi người biết đến. 

dang-ky-ngay

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1,Quận 5, TP.HCM
  • ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: https://taynguyenfilm.vn

PHIM LÁ THƯ ĐỊNH MỆNH TẬP 1

VIDEO THỰC HÀNH DIỄN XUẤT DỰ ÁN TÂY NGUYÊN PHIM

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment