028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG – PHIM HAY 2023

PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG – PHIM HAY 2023

By In Uncategorized On


PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG – PHIM HAY 2023

 

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn một bộ phim truyền hình đang dậy sóng trong thời gian gần đây. Bộ phim “ Bến Bờ Yêu Thương” được sản xuất bởi Công ty Tây Nguyên Phim dưới sự điều hành Giám đốc Phan Thắng và đạo diễn Xuân Cường cùng với sự góp mặt của các diễn viên sau đây:

  • Phạm Hoàng Nguyên vai Toại
  • Tăng Huỳnh Như vai Hằng
  • Tuyền Mập vai Thu
  • Long Hồ vai Dũng
  • Thủ Tín vai cậu Ba
  • NSND Quang Minh vai bác Chủ Quán
  • DV nhí Thanh Tú vai Bé Hải
  • DV nhí Quỳnh Như vai Bé Như
  • Cùng các học viên khoá đào tạo diễn viên tại Tây Nguyên Phim

 

Hình ảnh cảnh quay Bến Bờ Yêu Thương tại phim trường    

Trong thế giới điện ảnh, câu chuyện về sự trưởng thành và khám phá bản thân luôn là một chủ đề hấp dẫn. Và bộ phim “Bến bờ Yêu Thương”; đã mang đến một câu chuyện đầy cảm động về Toại; một người con trai hiền lành và tốt bụng vì tính tình nóng nảy không kiểm soát được hành động; cùng với những chèn ép của xã hội đã đẩy anh vào vòng lao lý. Sau thời gian cải tạo; anh được trở về tuy khó khăn vất vả và nhiều điều bất công đến với Toại  nhưng Toại vẫn cố gắng vượt qua những nỗi đau mất mát đó và tìm lại ý nghĩa cuộc sống cho mình.

Hình ảnh trong phim Bến Bờ Yêu Thương

Trong những thời khắc khó khăn; Toại gặp Hằng, một người phụ nữ đơn thân hiền lành tốt bụng nhưng phải vấp ngã vì phải một người đàn ông phụ tình phụ nghĩa. Hằng bỏ qua những lời nói không hay của người đời cố gắng vất vả để lo cho con trai – bé Hải . Vì thế bé Hải tuy còn nhỏ nhưng là một đứa trẻ hiểu chuyện và hiếu thảo, luôn yêu thương mẹ mình mặc dù bị bạn bè cười chê là một đứa con hoang.

Vì có duyên nên Hằng đã trở thành người bạn đồng hành và nguồn động viên vô cùng quan trọng trong cuộc sống của Toại. Bằng sự quan tâm, lòng nhân ái; Hằng giúp Toại nhìn nhận lại giá trị cuộc sống và khám phá lại những giá trị của bản thân mình.

Với nét diễn chân thật tự nhiên của từng nhân vật, bộ phim đã dắt khán giả đi từng khung bậc cảm xúc khác nhau; từ hài hước vui vẻ đến những cảm xúc sâu lắng, lấy đi nước mắt của người xem.

 

Nếu bạn đang quan tâm đến kỹ năng diễn xuất chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn khoá học diễn viên chuyên nghiệp  uy tín của Tây nguyên Phim. 

Hình ảnh trong phim Bến Bờ Yêu Thương

Tuy nhiên, cuộc sống không dễ dàng đối với Toại. Vì mối hận năm xưa và lòng đố kị khi Hằng đem lòng yêu thương Toại nên Dũng đã chơi xấu; giở thủ đoạn để hãm hại Toại đi tù lần nữa. Nhưng bất thành lòng yêu thương của mẹ con Hằng; cùng tình làng nghĩa xóm đã giúp Toại minh oan và nhanh chóng vượt qua những khó khăn này.

“Bến Bờ Yêu Thương” là một bộ phim tình cảm và xúc động, là câu chuyện về sự trưởng thành và khả năng thay đổi của con người. Điều quan trọng không phải là quá khứ của chúng ta; mà là khả năng chúng ta vượt qua nó và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Qua hành trình đầy gian truân của Toại; nhắc nhở chúng ta về tình yêu và lòng nhân ái luôn có khả năng thay đổi cuộc sống; và khi chúng ta có tình làng nghĩa xóm, không có gì là không thể.

Hình ảnh trong phim Bến Bờ Yêu Thương

Tây Nguyên Phim cùng tất cả ekip đã đặt nỗ lực lớn để mang đến cho khán giả những bộ phim chất lượng và ý nghĩa. 

 

“Bến Bờ Yêu Thương” là một bộ phim đáng để mọi người biết đến. Với câu chuyện cảm động và sự diễn xuất chân thật; bộ phim này đã thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để tìm hiểu về bộ phim và hãy tiếp tục ủng hộ Tây Nguyên Phim trong tương lai. Chúc bạn có những giây phút thật tuyệt vời khi thưởng thức bộ phim này.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1,Quận 5, TP.HCM
  • ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn

PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG PHẦN 1

PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG PHẦN 2

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment