028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
NƠI HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ỨNG XỬ

NƠI HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ỨNG XỬ

By In Uncategorized On


KỸ NĂNG GIAO TIẾP ( PHẦN 3 )

– Giao tiếp là gì ?

– Giao tiếp có quan trọng không ?

Nơi học kỹ năng giao tiếp – ứng xử ở đâu ?

Giao tiếp hay – giao tiếp hiệu quả tưởng chừng rất dễ dàng nhưng khi đi vào thực hành thì không phải ai cũng làm tốt. Đây chính là sự khác biệt giữa người biết về kỹ năng giao tiếp và người giao tiếp giỏi. Vậy bạn muốn bạn là người biết hay là người giỏi giao tiếp .

Bạn có thể xem lại Kỹ năng giao tiếp ( phần 2) nếu bạn chưa xem nhé.

nơi học kỹ năng giao tiếp - ứng xử

Hình ảnh học viên thực hành tại lớp trong khóa học 

NƠI HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ỨNG XỬ :

Bạn biết đấy, ngoài giao tiếp như thông thường thì bạn cũng có thể giao tiếp qua e-mail. Vậy làm sao để giao tiếp qua e-mail hiệu quả. Hay làm thế nào chỉ cần với một e-mail bạn có thể đạt được diều bạn muốn.

Xem ngay: Khóa đào tạo diễn viên chuyên nghiệp

Giao tiếp qua e-mail Thư gửi trực tiếp :

  • Giao tiếp qua e-mail 
  1. Tiêu đề

– Nên ngắn gọn, thông báo chính xác nội dung

– Nếu email gửi mang tính định kỳ (báo cáo hàng tuần): ghi thêm ngày tháng

– Nên viết không dấu và không có các ký tự lạ

– Thay đổi tiêu đề cho phù hợp với từng nội dung để người nhận không bị nhầm lẫn giữa thư cũ và thư mới (nếu nội dung có thay đổi, chỉnh sửa)

nơi học kỹ năng giao tiếp - ứng xử

Hình ảnh không khí buổi học tại lớp trong khóa học 

.

2. Cấu trúc e-mail:

Lời chào mở đầu:

Thể hiện sự tôn trọng với người nhận, nên ghi rõ tên, vị trí, học vị/học hàm người nhận. VD: Dear…, Xin chào anh/chị…, Thân gửi anh/chị…

Nội dung:

+ Đề cập vấn đề chính, đưa ra ý kiến, đề nghị…

+ Cần ngắn gọn, cô đọng, chia làm nhiều đoạn. Trong mỗi đoạn nên giới hạn một vài câu. Nếu có nhiều vấn đề, nên trình bày theo cách đánh số thứ tự hoặc xuống dòng cho từng vấn đề

+ Chắc chắn nội dung được soạn thảo chính xác nhất, nếu không người nhận sẽ cho rằng bạn không quan tâm và thiếu tôn trọng họ hoặc có thể người đọc sẽ đặt câu hỏi về trình độ và sự nghiêm túc của bạn

Kết thúc:

Cuối thư nên là câu kết và cảm ơn vì họ đã quan tâm hoặc dành thời gian đọc, đồng thời mong sự phản hồi từ người nhận. Luôn kết thúc thư bằng một câu chào hay lời chúc. VD: Best regards; Your faithfully; Trân trọng; Thân mến; Chúc anh/chị một ngày tốt đẹp…

nơi học kỹ năng giao tiếp - ứng xử

Hình ảnh MC – Diễn viên Cao Mỹ Kim hướng dẫn học viên trong khóa học 

.

3. Chữ ký/ tên

Giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi cho người nhận thư trong việc phản hồi
Luôn kết thúc với tên, chức vụ và các thông tin liên lạc như địa chỉ e-mail, số điện thoại (kể cả số điện thoại nội bộ), fax, địa chỉ cơ quan…

4. Trả lời

Phản hồi càng sớm càng tốt
Nếu bạn nhận được e-mail và cần phải trả lời nhưng chưa có thời gian hoặc cần suy tính: hãy gửi một e-mail cho người gửi thông báo bạn đã nhận được thư của họ, đồng thời cho biết thời gian bạn sẽ trả lời một cách chính thức
Khi không thể check-mail trong thời gian sớm: cần thiết lập chế độ gửi e-mail trả lời tự động để thông báo bạn tạm thời không có trong văn phòng

nơi học kỹ năng giao tiếp - ứng xử

Hình ảnh học viên thực hành tại lớp trong khóa học 

Theo dõi những bài viết tiếp theo để tiếp tục nhận được những kiến thức về giao tiếp nhé

Kỹ năng giao tiếp ( phần 4)

  • Thời gian học và học phí:

THỜI GIAN: 3 tháng

HỌC PHÍ: 4.000.000 đ/khóa

  • Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.vn

Email: taynguyenfilm@gmail.com

Video không khí buổi học phần luyện giọng nói – phát âm trong khóa học
.

Video MC hướng dẫn học viên trong khóa học
.

Bản đồ đường đi đến Tây Nguyên Phim
.


Leave a comment