028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
NƠI DẠY KỸ NĂNG GIAO TIẾP UY TÍN TẾT 2024

NƠI DẠY KỸ NĂNG GIAO TIẾP UY TÍN TẾT 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM On


NƠI DẠY KỸ NĂNG GIAO TIẾP UY TÍN TẾT 2024

 

Nơi dạy kỹ năng giao tiếp uy tín tết 2024 hiện nay có rất nhiều. Các trung tâm đào tạo kỹ năng giao tiếp thường thì các khóa học này chỉ kéo dài trong vài ngày. Thậm chỉ là một buổi học với những bài giảng về lý thuyết, học viên chỉ nghe và không được thực hành nhiều. Vì thế mà sau khóa học các bạn không thể nâng cao khả năng của bản thân.

 Đối với bất kỳ môn học kỹ năng nào, bạn cần có thời gian học và rèn luyện. Và môn học giao tiếp cũng là môn học đòi hỏi bạn phải thực hành nhiều để có thể tiến bộ.

làm thế nào để thuyết trình tốt tết 2024

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của TS Hoàng Cửu Long

VẬY HỌC GIAO TIẾP Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

 

Trong khoá học này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc và logic của một bài thuyết trình; cung cấp cho bạn những nguyên tắc cơ bản để truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các kỹ thuật trình bày và giao tiếp để tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng hình ảnh và đồ họa;  để trực quan hóa thông tin và làm cho bài thuyết trình của bạn thêm sinh động.

Dù bạn là một doanh nhân, một giáo viên, một sinh viên hoặc ai đó đang tìm kiếm cách nâng cao khả năng giao tiếp trực quan; khoá học thuyết trình của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức và trở thành một người thuyết trình xuất sắc.

Nếu bạn đang ở quận 3 và muốn tìm một Nơi dạy kỹ năng giao tiếp uy tín tết 2024. Hãy liên hệ với khóa học kỹ năng giao tiếp tại trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim, nơi có rất nhiều học viên theo học và tín nhiệm, mang đến những giá trị và trải nghiệm thú vị cho học viên.

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI HỌC TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

 

Chương trình giảng dạy được nghiên cứu và xây dựng hiệu quả với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên môn. Khóa học cung cấp những kiến thức và kỹ thuật cần thiết để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp.

Trang bị những những kỹ năng quan trọng giúp học viên nắm được nghệ thuật giao tiếp ứng xử tinh tế, thông minh, thể hiện sự tự tin trong mọi tình huống. Khóa học trang bị cho bạn một giọng nói hay truyền cảm, giúp các bạn sở hữu vũ khí lợi hại trong giao tiếp và thuyết phục.

Trang bị kỹ năng nói chuyện trước đám đông một cách tự tin. Khả năng biên tập và có thể đứng dẫn một chương trình như một MC chuyên nghiệp. Học viên được học trong một môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại để học viên thực hành.

Chương trình học 90% là thực hành nhằm giúp học viên phát triển tối đa khả năng. Số lượng học viên/ lớp hạn chế để học viên và giảng viên có thể tương tác một cách tốt nhất, nâng cao chất lượng giảng dạy.

làm thế nào để thuyết trình tốt tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

Thời gian học:

  • Lớp T2 – T4: 18h30 – 20h30
  • Lớp T3 – T5: 18h30 – 20h30
  • Lớp Chủ Nhật: 13h30 – 17h00, dành cho những học viên ở xa, không có thời gian đi lại.

Học Phí:

  • Khoá Cơ Bản: 5.000.000đ/ khóa/ 3 tháng
  • Học Phí Khóa Tổng Quát: 8.000.000đ/ khóa/ 4,5 tháng

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của Diễn viên Hữu Nghĩa

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào Khóa học giao tiếp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; luyện thanh biết cách lấy hơi và sử dụng làn hơi khi giao tiếp để không bị hụt hơi khi nói;  giúp giọng nói được khoẻ, nói tròn vành rõ chữ và quan trọng các bạn còn được học thêm kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, học viên sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều đặc biệt này chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Tây Nguyên Phim, mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment