028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
NƠI DẠY DIỄN XUẤT UY TÍN TẠI TPHCM 2024

NƠI DẠY DIỄN XUẤT UY TÍN TẠI TPHCM 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


NƠI DẠY DIỄN XUẤT UY TÍN TẠI TPHCM 2024

 

Có phải bạn đang tìm!!!

Tây Nguyên Phim sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo nhất cho bạn. Bởi tại đây chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng đầu ra của học viên. Cùng với đó là đội ngủ giảng viên có chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khóa học chất lượng.

Không khí buổi thực hành tại lớp dưới sự hướng dẫn NSUT Công Ninh

KHÓA DẠY DIỄN VIÊN TRUYỀN HÌNH CẤP TỐC

 

Nơi dạy diễn xuất uy tín tại TPHCM 2024 – Tây Nguyên Phim là một trong những trung tâm dạy diễn xuất chuyên nghiệp, đào tạo những diễn viên cho những bộ phim truyền hình, sân khấu kịch. Khi đăng ký học tại đây, học viên sẽ được đào tạo và rèn luyện các kỹ thuật cho từng loại kịch, phim khác nhau: kịch ngắn, kịch dài, nước ngoài, tiểu phẩm,….

Đội ngũ tại đây là những đạo diễn, diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm như: nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Nghĩa, Hoàng Sơn, Cao Mỹ Kim, Đạo Diễn Xuân Cường, Đạo Diễn Trương Thành Công…

Trong suốt thời gian tham gia khóa học, các bạn sẽ có cơ hội thực hành tại phim trường. Và tham gia đóng các bộ phim do hãng phim sản xuất. Hơn nữa bạn sẽ được giao lưu với các nghệ sĩ có tên tuổi hiện nay.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học tại đây:

  • Cá nhân có thành tích tốt, sẽ có cơ hội tham gia các dự án phim, quảng cáo, gameshow do Công Ty tổ chức
  • Trong quá trình học, bạn có cơ hội tham gia diễn xuất cho phim, quảng cáo hay các chương trình gameshow.
  • Được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng từ diễn xuất, trang phục, tiếng nói, trang điểm, hình thể,…

Buổi thực hàng diễn xuất trước ống kính của học viên khóa diễn viên

NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP TÂY NGUYÊN PHIM CÓ GÌ

 

  • Một trong những yếu tố quan trọng của khoá học diễn viên tại Trung tâm Tây Nguyên Phim là chương trình học đa dạng và chuyên sâu. Học viên sẽ được tiếp cận với các môn học như diễn xuất sân khấu; diễn xuất trước ống kính, diễn hài, kỹ năng giọng diễn; kỹ năng thể hiện cảm xúc và nhiều khía cạnh khác của nghệ thuật diễn xuất.
  • Một yếu tố quan trọng khác của khoá học diễn viên tại Trung tâm Tây Nguyên Phim; là đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và có kinh nghiệm. Như Nhà giáo – NSUT Mạnh Dung, NSUT Công Ninh, Diễn viên hài Hữu Nghĩa, Diễn viên Đoàn Minh Tài, Đạo diễn Xuân Cường,… và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ kiến thức; kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực diễn xuất. Điều này giúp học viên tiếp cận những kiến thức chuyên sâu và thực tế từ những người có kinh nghiệm trong ngành.
  • Khi hoàn thành khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim; các học viên cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với các nhà sản xuất phim; đạo diễn và đồng nghiệp trong ngành, mở ra những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp trong làng giải trí.
  • Tây Nguyên Phim cũng đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp. Các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại; phòng học rộng rãi giúp học viên thực hành và rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình trong một môi trường thực tế.

Top 1 nơi đào tạo diễn viên chuyên nghiệp 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

Thời gian:

  • Lớp ngắn hạn: 4,5 tháng

Học phí: 8.000.000 đ/ khóa

Giờ học :

  •  Tối thứ 2 – 4: 18h00 – 20h30
  •  Tối thứ 3 – 5: 18h00 – 20h30
  •  T7 – CN: 18h00 – 20h30

Top 1 nơi đào tạo diễn viên chuyên nghiệp 2024

Cảm nhận của học viên: Nguyễn Phạm Thành Nam

” Khóa học rất bổ ích, thú vị, các giáo viên dạy rất có tâm, nhiệt tình, cách giảng dạy rất dễ hiểu, dễ tiếp thu. Các anh chị nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ nếu học viên gặp khó khăn trong việc học “.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá đào tạo diễn viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt hơn nữa, các bạn được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng  được tốt nhất. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

khai giảng khóa học diễn viên tháng 5. 2021

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Email: taynguyenfilm@gmail.com

PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG PHÁT SÓNG THVL2 DO TÂY NGUYÊN PHIM SẢN XUẤT

Video buổi học diễn xuất trước ống kính với sự hướng dẫn của đạo diễn Xuân Cường

BẢN ĐỒ ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment