028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
NƠI ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

NƠI ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


NƠI ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

 

Trung tâm Tây Nguyên Phim là một trong những nơi đào tạo MC chuyên nghiệp 2024 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và trải nghiệm thú vị trong khóa học.

Không khí khóa học MC dưới sự hướng dẫn MC Thanh Bạch

ĐỊA CHỈ DẠY MC UY TÍN TẠI TPHCM

 

Sau khóa học làm MC tại Tây Nguyên Phim nơi đào tạo MC chuyên nghiệp 2024, bạn hoàn toàn có thể ” lột xác ” trở thành một con người mới:

  • Tự tin hơn trước đám đông và công chúng
  • Nhanh nhẹn hơn trước những yêu cầu và tình huống xảy ra trong quá trình dẫn chương trình
  • Thông minh tài trí hơn để xử lý khéo léo những vấn đề của nghề.
  • Sửa được giọng địa phương, ngữ điệu được chỉnh sao cho chuẩn nhất, sáng và hay nhất
  • Có được phong thái của một MC chuyên nghiệp, tài năng và vẫn có dấu ấn cá nhân đặc biệt

Và còn rất nhiều rất nhiều những lợi ích khác, mà chỉ khi tham gia khóa học làm MC. Bạn mới có thể khám phá toàn bộ chương trình học mà chỉ có tại Tây Nguyên Phim. Tham gia khóa học MC “Học Làm MC chuyên nghiệp” ngay hôm nay thôi.

muốn trở thành MC thì phải làm sao tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

KHÓA HỌC MC TẠI TÂY NGUYÊN PHIM SẼ DẠY NHƯ THẾ NÀO

 

Các khóa học MC tại TPHCM 2024 đều được chú trọng đầu tư kỹ về mặt nội dung. Các học viên sẽ được đào tạo, tất cả kỹ năng phục vụ cho việc trở thành MC chuyên nghiệp.

Kỹ năng tự tin trước ống kính và tự tin khi lên sân khấu

  • Điều kiện đầu tiên để trở thành được một MC chuyên nghiệp, đó chính là sự tự tin. Do vậy ở khóa học việc đầu tiên đó là tạo nên sự tự tin cho các học viên. Đây chính là bước khởi đầu cho những thành công phía sau.
  • Không chỉ tự tin đứng trên sân khấu, đứng trước đám đông. Mà bạn còn phải biết cách tự tin khi đứng trước ống kính ghi hình. Do đó bạn có thể thử sức với nhiều dạng khác nhau như: MC đám cưới, MC sự kiện, MC dẫn chương trình sau khi tham gian khóa học.

Luyện giọng hay và phát âm chuẩn

  • Muốn trở thành MC điều kiện đầu tiên, đó là bạn phải có giọng hay, khỏe và phát âm chuẩn. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đã may mắn sở hữu một giọng nói hay, truyền cảm. Do vậy khóa học MC tại Tây Nguyên Phim, sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu của mình. Từ đó giúp bạn luyện được giọng nói hay và sở hữu cách phát âm chuẩn nhất.

Cách xây dựng chương trình kịch bản

  • Để có chương trình hay thì bạn cần phải có được kịch bản hợp lý, nội dung rõ ràng. Khi tham gia khóa học MC tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ được đào tạo kỹ năng này một cách bài bản.

Kỹ năng xử lý tình huống

  • Kỹ năng xử lý tình huống là kỹ năng quan trọng đối với MC. Trong lúc diễn ra chương trình sẽ không thể tránh khỏi những tình huống bất ngờ. Và đây chính là lúc MC sử dụng khả năng linh hoạt và ứng biến nhanh của mình, để chương trình không bị sai sót. Kỹ năng này bạn sẽ được những giảng viên có kinh nghiệm, chỉ dạy một cách tận tình.

Những kiến thức đặc biệt của nghề

  • Đặc biệt đối với MC đám cưới bạn sẽ được học những cách thức, lễ nghi. Cùng với cách dùng văn phong, ngôn từ phù hợp của một tiệc cưới. Như vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc dẫn dắt chương trình một cách duyên dáng nhất.

Không khí khóa học MC dưới sự hướng dẫn MC Cao Mỹ Kim

THÔNG TIN KHÓA HỌC

 

LỊCH HỌC:

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ: 

  • Khoá chuyên nghiệp: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Cảm nhận của học viên: Trịnh Thị Trang

” Qua 8 buổi học, em học tập được rất nhiều kỹ năng từ các cô giáo, mỗi cô đều mang đến cho học viên những bài học thú vị. Em ấn tượng với giọng nói của cô Mỹ Kim, với sự tận tình, tâm huyết của cô Tường Vi. Đặc biệt là tính các hài hước, vui vẻ và những kiến thức thú vị của cô Thanh Thương. Các cô đều truyền cảm hứng, động lực cho học viên. “

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học MC của Tây Nguyên Phim bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện thanh bạn sẽ được học các kỹ thuật như luyến, láy, ngân, rung; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Tây Nguyên Phim là nơi duy nhất mang đến những kỹ năng độc đáo này mà không thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết liên hệ khóa học MC: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment