028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN NHẤT 2024

NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN NHẤT 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN NHẤT 2024

 

Trong ngành giải trí phát triển nhanh chóng như hiện nay, việc tìm kiếm một nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất 2024 và chất lượng là yếu tố quyết định về thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Nơi đào tạo chuyên nghiệp không chỉ cung cấp kiến thức kỹ năng diễn xuất, mà còn tạo điều kiện thuận lợi. Để học viên phát triển tài năng và xây dựng mạng lưới quan hệ trong ngành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất nơi học viên có thể tìm hiểu, trau dồi kiến thức và phát triển tài năng của mình.

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Học viên Tây Nguyên Phim thực hành trước ống kính sau khoá học

TẠI SAO PHẢI CHỌN MỘT NƠI ĐÀO TẠO UY TÍN ĐỂ HỌC

 

Chọn một nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất 2024 là chìa khóa để thành công trong ngành diễn xuất. Việc lựa chọn một nơi đào tạo chất lượng có uy tín và phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn là quan trọng. Hãy tìm hiểu về xuất xứ, chương trình đào tạo đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất của nơi đào tạo trước khi đưa ra quyết định. Học tại nơi đào tạo diễn viên uy tín sẽ giúp bạn phát triển tài năng xây dựng mạng lưới quan hệ và có cơ hội tiếp cận với ngành công nghiệp diễn xuất.

Tây Nguyên Phim được công nhận là một trong những trung tâm đào tạo diễn viên uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đào tạo và phát triển tài năng diễn xuất trung tâm mang đến cho học viên một môi trường chuyên nghiệp. Đầy đủ các khóa học và cơ hội thực hành trong nền điện ảnh và sân khấu.

Tây Nguyên Phim với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực – một công ty sản xuất phim có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Điều này đảm bảo rằng chương trình đào tạo của trung tâm được thiết kế và thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành diễn xuất.

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn NSUT – DV Công Ninh

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

1./ Các kỹ năng bổ trợ: 

  • Luyện giọng luyện thanh
  • Kỹ năng đứng trước công chúng
  • Kỹ năng làm MC – dẫn chương trình
  • Kỹ năng cầm micro
  • Tiếng nói sân khấu

2./ Xây dựng kịch bản, tiểu phẩm

3./ Kỹ thuật diễn xuất từ cơ bản đến chuyên sâu:

  • Học cách thể hiện cảm xúc tạo dựng nhân vật và nắm vững các kỹ thuật diễn xuất cơ bản như giọng nói cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt và di chuyển trên sân khấu.
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng diễn xuất của mình thông qua các kỹ thuật chuyên sâu như phân tích kịch bản tạo dựng nhân vật phức tạp, và diễn đạt cảm xúc sâu sắc.
  • Tưởng tượng và lấy cảm xúc trong diễn xuất.

4./ Thực hành trên sân khấu và trước ống kính:

  • Bạn sẽ có cơ hội thực hành diễn xuất trực tiếp trên sân khấu và trước ống kính. Để rèn luyện kỹ năng của mình và trở nên tự tin hơn trong việc biểu diễn trước công chúng.
  • Biết cách xử lý tình huống trong diễn xuất.
  • Hướng dẫn cách đứng các góc máy quay khi diễn tại phim trường.

5./ Nghiệp vụ diễn viên: Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức và kinh nghiệm về công việc của một diễn viên chuyên nghiệp từ cách xây dựng hồ sơ nghệ thuật đến làm việc với đạo diễn và đồng nghiệp.

6./ Tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân: Bạn sẽ được hướng dẫn về cách xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân từ cách chọn trang phục phù hợp đến cách quảng bá bản thân trong ngành công nghiệp giải trí.

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

Thời gian:

  • Lớp ngắn hạn: 4,5 tháng
  • Lớp dài hạn: 2 năm / 5 học kỳ – mỗi kỳ 4,5 tháng

Học phí: 8.000.000 đ / khóa

Giờ học :

  •  Tối thứ 2 – 4: 18h00 – 20h30
  •  Tối thứ 3 – 5: 18h00 – 20h30
  •  T7 – CN: 18h00 – 20h30

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt hơn nữa, các bạn được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng  được tốt nhất. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

nơi đào tạo diễn viên uy tín nhất tết 2024

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn Cô Thanh Thương

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

BUỔI NGOẠI KHOÁ TẠI PHIM TRƯỜNG CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment