028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
LỚP HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 2024

LỚP HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 2024

By In HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


LỚP HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 2024

 

Lớp học kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp 2024 là một trong những kỹ năng mềm quan trọng trong học tập, trong công việc và cả trong cuộc sống của mỗi người. Bạn cần phải rèn luyện kỹ năng này, nếu muốn đạt được những kỹ năng cao hơn như: Nói trước công chúng, dẫn chương trình hay diễn thuyết. Để thuyết trình thuyết phục, bên cạnh nội dung thuyết trình, người thuyết trình phải vượt qua nỗi sợ hãi, tự tin trước đám đông, vững vàng tư tưởng và biết cách cuốn hút người đối diện. Kỹ năng thuyết trình còn là yếu tố quan trọng trong giao tiếp ứng xử thuyết phục, hiệu quả. Vì vậy, kỹ năng thuyết trình rất cần thiết cho mỗi cá nhân.

Không khí buổi học thuyết trình dưới sự hướng dẫn TS. Hoàng Cửu Long

LỚP DẠY THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

 

Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là gì?

  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, là khả năng trình bày vấn đề trước nhiều người. Cụ thể hơn, một diễn giả sẽ nêu lên quan điểm, chia sẻ thông tin trước một nhóm người. Đây có thể là một cuộc họp tại công ty. Hoặc cũng có thể là thuyết trình tại một sự kiện lớn.
  • Dù sự kiện lớn hay nhỏ, diễn giả cũng phải biết cách kiểm soát ngôn ngữ cơ thể bản thân. Và truyền đạt thông tin chính xác cho người nghe. Do vậy, để việc trình bày trước đám đông hiệu quả, yêu cầu nhiều kỹ năng mềm khác như, giao tiếp tốt, biết tương tác với người nghe.

Tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình trước đám đông

  • Không chỉ nhà diễn thuyết hay giảng viên, tất cả mọi người đều cần trang bị kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Trong quá trình học tập và làm việc, trình bày ý kiến, trước nhiều người là việc không thể tránh khỏi. Sở hữu kỹ năng thuyết trình tốt, giúp bạn tự tin trình bày quan điểm. Ý kiến trước đám đông và truyền đạt thông tin đến người nghe hiệu quả hơn. Từ đó, bạn dễ dàng gây ấn tượng và thuyết phục người nghe. Đặc biệt khi tham gia phỏng vấn hoặc kêu gọi đầu tư, trình bày dự án.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân. Và mở ra nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp.

khóa học nghệ thuật thuyết trình tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

 

Hôm nay lớp học thuyết trình chuyên nghiệp 2024 sẽ chia sẽ cho bạn. Nguyên nhân dẫn đến mất tự tin khi thuyết trình trước đám đông

Khi thuyết trình trước đám đông, việc chưa thật sự tự tin. Và căng thẳng đến mức quên hết những gì đã chuẩn bị, thường xuyên xảy ra với nhiều bạn. Hãy tham khảo một số nguyên nhân dẫn đến việc các bạn sợ hãi khi nói trước công chúng  sau đây:

Sự thiếu tự tin

  • Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thiếu tự tin, chẳng hạn như bạn chưa chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, sợ bị người bàn luận về mình, sự tự ti về ngoại hình của mình,… Vì những kỷ niệm không vui trước đây. Có lẽ những nỗi sợ này, đã khiến bạn căng thẳng trong quá trình thuyết trình.

Có thể bạn là người hướng nội

  • Đối với người hướng nội, việc đúng trước đám đông, trước sự chú ý của hàng chục, hàng trăm ánh mắt đổ dồn về. Họ có thể làm cho họ căng thẳng. Đặc biệt, đám đông càng nhiều, thì sự kích thích ấy càng lớn làm họ mất tự tin. Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho buổi thuyết trình.

Không khí buổi học thuyết trình dưới sự hướng dẫn MC Thanh Bạch

THÔNG TIN KHÓA HỌC

 

LỊCH HỌC:

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ: 

  • Khoá chuyên nghiệp: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Cảm nhận của học viên: Cao Ngọc Thạnh

  • Học được những kiến thức bổ ích
  • Giáo viên giảng dạy dễ hiểu.
  • Những kiến thức học được có thể áp dụng ngay vào trong công việc, cũng như trong cuộc sống.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học thuyết trình của Tây Nguyên Phim bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện thanh bạn sẽ được học các kỹ thuật như luyến, láy, ngân, rung; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Tây Nguyên Phim là nơi duy nhất mang đến những kỹ năng độc đáo này mà không thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết liên hệ khóa học: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment