028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
LỚP HỌC ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT 2024

LỚP HỌC ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


LỚP HỌC ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT 2024

 

Lớp học đào tạo diễn xuất 2024 Tây Nguyên Phim chiêu sinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo và cung cấp diễn viên. Chúng tôi tự hào đã cung cấp được lượng diễn viên chất lượng cho các đoàn phim tại TPHCM. Các bộ phim đã dần tạo nên tên tuổi của công ty đào tạo diễn viên Tây Nguyên Phim.

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn của NSUT Công Ninh

LỚP HỌC ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT NGẮN HẠN

 

Lĩnh vực này là không nhất thiết đòi hỏi bạn phải có bằng cấp chuyên môn để bắt đầu với nghề. Bạn có thể đến với điện ảnh từ rất nhiều con đường khác nhau, từ những công việc khác nhau. Điều này được chứng minh bởi hàng loạt các diễn viên nổi tiếng đi từ tay ngang.

Lớp học đào tạo diễn xuất 2024 với sự phát triển của các loại hình giải trí. Mảnh đất của điện ảnh luôn hấp dẫn các bạn trẻ đầy đam mê và khát vọng thể hiện mình. Để có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Đòi hỏi các bạn phải có những phẩm chất và kỹ năng cần thiết.

Cảm nhận của học viên: Nguyễn Thanh Phong

” Khá là ít lý thuyết, trung về thực hành diễn nhiều hơn, có kỹ năng hỗ trợ giao tiếp chỉnh sửa giọng nói giúp em biết đọc kịch bản trở nên có cảm xúc và rành mạch hơn. Thầy dạy chỉnh sửa tận tình hành động nhỏ giúp nét diễn hay và tự nhiên hơn. Nhân viên dễ thương tận tình, chu đáo, thông báo đầy đủ rõ ràng lịch học, tư vấn nhiệt tình về diễn xuất “.

NỘI DUNG LỚP ĐÀO TẠO DIỄN XUẤT

 

  • Năng lực sáng tạo, thể hiện cảm xúc tốt
  • Tư duy nghệ thuật
  • Óc tưởng tượng phong phú
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động
  • Sức khỏe tốt, có thể làm việc với cường độ cao và áp lực lớn

Nếu bạn có ngoại hình, bạn có khả năng hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau. Bạn có ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Thì đây là cơ hội cho các bạn thử thách và thực hiện ước mơ của mình.

Tham gia lớp học đào tạo diễn xuất 2024 tại công ty Tây Nguyên Phim. Các bạn sẽ được các đạo diễn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hướng dẫn kỹ năng cho từng bạn. Ngoài quá trình học diễn xuất các bạn còn được học bổ trợ các môn kỹ năng ca hát và kỹ năng MC.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

LỊCH HỌC CỦA LỚP DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH

 

  • HỌC PHÍ: 8.000.000 đ / khóa
  • THỜI GIAN: 4.5 tháng
  • LỊCH HỌC: Thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần từ 18h30 – 20h30

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn rèn luyện kỹ năng diễn xuất tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

Học viên Tây Nguyên Phim thực hành trước ống kính sau khoá học

khai giảng khóa học diễn viên tháng 5. 2021

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Email: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO THỰC HÀNH DIỄN XUẤT DỰ ÁN TÂY NGUYÊN PHIM

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment