028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
LỚP ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NGẮN HẠN 2024

LỚP ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NGẮN HẠN 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


LỚP ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NGẮN HẠN 2024

 

Trước sự bùng nổ của phim truyền hình, cũng như sân khấu, nhu cầu cung ứng lượng diễn viên tham gia đóng phim và diễn kịch không ngừng tăng lên. Từ thực tế đó, lớp đào tạo diễn viên ngắn hạn 2024 đã được mở ra. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn một số những bất cập và hạn chế.

Khóa học đào tạo diễn viên điện ảnh không chỉ có vai trò mang đến kiến thức cho bạn về diễn xuất. Mà còn mang đến cơ hội. Để bạn có thể phát huy khả năng và thành công với nghề diễn viên điện ảnh. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn cho bạn khi diễn viên điện ảnh là một công việc tính cạnh tranh cao.

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn của NSUT Công Ninh

KHOÁ ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NGẮN HẠN

 

Những năm gần đây, những ai muốn tìm lớp đào tạo diễn viên trẻ để học và tìm cơ hội được tham gia đóng phim. Diễn kịch khá dễ dàng hơn trước rất nhiều. Ngoài những khóa đào tạo của Trường Đại Học Sân Khấu – Điện Ảnh TP.HCM, Trường Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM.

Còn có rất nhiều trung tâm đào tạo ngắn hạn, mở lớp săn đón. Những lớp đào tạo ngắn hạn này đáp ứng được nhu cầu nhất thời và diễn viên. Có thể tham gia những vai diễn phù hợp với bản thân.

Cảm nhận của học viên: Nguyễn Thanh Phong

” Khá là ít lý thuyết, trung về thực hành diễn nhiều hơn, có kỹ năng hỗ trợ giao tiếp chỉnh sửa giọng nói giúp em biết đọc kịch bản trở nên có cảm xúc và rành mạch hơn. Thầy dạy chỉnh sửa tận tình hành động nhỏ giúp nét diễn hay và tự nhiên hơn. Nhân viên dễ thương tận tình, chu đáo, thông báo đầy đủ rõ ràng lịch học, tư vấn nhiệt tình về diễn xuất “.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH

 

Tây Nguyên Phim tự hào là nơi đào tạo diễn viên chuyên nghiệp chất lượng tại TP.HCM. Được thành lập và khởi xướng lớp đào tạo diễn xuất từ năm 2008. Chúng tôi đã đào tạo rất nhiều lớp diễn cho các đoàn làm phim.

Cùng với đó là những buổi thực tập ngay tại phim trường để học viên được cọ xát thực tế và buổi giao lưu. Trao đổi kinh nghiệm với những bậc diễn viên, đạo diễn, phó đạo diễn nhiều năm trong nghề. Để có thể học hỏi được nhiều điều quý báu từ những bậc thế hệ đi trước.

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ tạo ra những lớp diễn viên tương lai triển vọng và đầy tiềm năng. Đi cùng với đó là đảm bảo chất lượng diễn viên lành nghề và có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đoàn làm phim về phong cách làm việc chuyên nghiệp của đoàn làm phim.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN LỚP ÔN THI TRƯỜNG SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH

 

Đối tượng tham gia:

  • Những bạn có niềm đam mê vào diễn xuất, muốn ôn thi vào các trường nghệ thuật, đại học sân khấu điện ảnh.
  • Đặc biệt: Không giới hạn lứa tuổi.

Thời gian học: 2 năm / 5 học kỳ / mỗi kỳ 4,5 tháng

Khoá đào tạo diễn viên ngắn hạn: 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim thực hành quay phim tại phim trường

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn rèn luyện kỹ năng diễn xuất tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO THỰC HÀNH DIỄN XUẤT DỰ ÁN TÂY NGUYÊN PHIM

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment