028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Lời chúc 8/3 độc đáo ý nghĩa cho bạn bè 2024

Lời chúc 8/3 độc đáo ý nghĩa cho bạn bè 2024

By In TIN TỨC On


Lời chúc 8/3 độc đáo ý nghĩa cho bạn bè 2024

 

Ngày 8 tháng 3 là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời chúc và món quà ý nghĩa đến từ những người yêu thương. Hãy cùng bài viết tổng hợp lời chúc 8/3 độc đáo ý nghĩa cho bạn bè 2024 để gửi tặng đến những người phụ nữ quan trọng của đời bạn trong dịp lễ sắp tới nhé. 

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước

 

1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật vui tươi, tràn ngập hạnh phúc nhé.

2. Bạn thân à, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của phái nam trong ngày đặc biệt hôm nay nhé. Và hãy hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn và gặp thật nhiều may mắn hơn nha.

3. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn tôi luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của nửa thế giới còn lại.

4. Này, điều may mắn nhất của mình là được làm bạn với cậu đấy. Cảm ơn cậu đã luôn là người bạn đáng tin cậy của mình. Chúc cậu ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, ngập tràn trong hoa và quà nữa nhé. Happy Women’s Day.

Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ

 

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa và nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

2. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, may mắn và thành công trong sự nghiệp.

3. Chúc các chị em phụ nữ trong cơ quan mãi luôn duyên dáng, xinh đẹp và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày đặc biệt này.

4. Nhân dịp ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, mãi luôn trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống.

5. Ngày Quốc tế Phụ nữ đã đến, chúc những người chị, người em của tôi luôn an vui và hạnh phúc. Chúc phái nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hết mình trong mọi cuộc chơi. Happy Women’s Day.

6. Chúc bạn có một ngày 8/3 tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu.

7. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất đến với các đồng nghiệp nữ. Chúc các bạn có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm luôn bình an, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống.

8. Nhân dịp 8/3, chúc một nửa thế giới luôn trẻ đẹp, may mắn và nhận được nhiều món quà đặc biệt từ một nửa còn lại của mình.

9. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả “bông hoa xinh đẹp” trong công ty, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

10. Chúc bạn ngày 8/3 an vui, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học MC chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI LỚP HỌC

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment