028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẾT 2024

KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẾT 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM On


KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẾT 2024

 

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh tết 2024 không giống như giao tiếp thông thường để buổi nói chuyện thành công, đạt kết quả như ý thì cần trang bị những kỹ năng để thuyết phục khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp là hiểu là kỹ năng mềm; là khả năng truyền đạt thông điệp và tương tác một cách hiệu quả với người khác. Nó bao gồm cả khả năng nghe và nói, cũng như khả năng sử dụng ngôn ngữ. Kỹ năng giao tiếp không chỉ liên quan đến việc truyền tải thông tin;  mà còn liên quan đến việc xây dựng mối quan hệ; giải quyết xung đột và tạo sự hiểu biết và sự tương tác tích cực trong các tình huống giao tiếp.

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

NHỮNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP CẦN THIẾT TRONG KINH DOANH 

 

Sau đây là những kỹ năng giao tiếp cần thiết trong kinh doanh

1./ Ngôn ngữ cơ thể: Khi đến gặp khách hàng bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn trang phục hợp lý, lịch sự cùng với cử chỉ cơ thể dứt khoát, phong thái chững chạc, ánh mắt kiên định, tư thế vững vàng, tất cả những điều tưởng rằng rất nhỏ đó đập vào mắt khách hàng nói lên một phần tính cách của bạn và nó là mấu chốt cho việc mở đầu cuộc đàm phán thuận lợi và thành công.

2./ Sử dụng ngôn từ chuẩn mực và chính xác khi giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp yêu cầu ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh cần lịch sự và trang trọng, giọng nói phải rõ ràng, mạch lạc, đi vào trọng tâm vấn đề, thái độ nghiêm túc để tạo niềm tin với khách hàng, tìm hiểu trước về khách hàng cho buổi gặp mặt, nắm rõ tâm lý của khách hàng muốn hướng đến cái gì từ đó bạn sẽ rút ra được cách cư xử hợp lý.

3./ Chuẩn bị nội dung rõ ràng và cụ thể trước khi buổi gặp diễn ra:

Cần chuẩn bị những vấn đề liên quan đến cuộc trao đổi công việc, những thắc mắc từ phía khách hàng ví dụ những câu khách hàng sẽ hỏi và câu trả lời dự kiến, trong kinh doanh khi nói nên đi thẳng vào vấn đề chính, tuyệt đối không nói vòng vo, bóng gió sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu.

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của NSUT Công Ninh

4./ Luôn luôn lắng nghe và tôn trọng khách hàng, nhưng phải kiên định và có chính kiến: bạn nên dành thời gian để lắng nghe khách hàng để biết họ nghĩ gì, muốn gì, điều đó không chỉ thể hiện bạn là người lịch sự, biết tôn trọng mà còn giúp bạn có thêm thông tin từ phía khách hàng, lắng nghe cũng là cách để làm tăng tỉ lệ thành công của cuộc đàm phán và mang đến sự hài lòng của khách hàng.

 

Trong kỹ năng giao tiếp một số trường hợp bạn cần giữ vững quan điểm của mình và đưa ra lời khuyên đúng đắn thuyết phục khách hàng, chỉ ra cho khách hàng thấy được những ưu – khuyết điểm, được – mất và những bất cập gặp phải.

5./ chào hỏi khách hàng một cách thân thiện: luôn nở nụ cười trên môi, một nụ cười chân thật sẽ khiến khách hàng cảm thấy được chào đón, an tâm hơn và để lại trong lòng khách hàng một cảm giác nồng ấm, tạo bàn đạp thúc đẩy cuộc nói chuyện diễn ra suôn sẻ và thành công.

9 cách cải thiện kỹ năng giao tiếp tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

LỊCH HỌC: 2 buổi / tuần / Mỗi buổi 2 tiếng

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ:

  • Khoá cơ bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

9 cách cải thiện kỹ năng giao tiếp tết 2024

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của TS Hoàng Cửu Long

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học giao tiếp của Tây Nguyên Phim bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện thanh bạn sẽ được học các kỹ thuật như luyến, láy, ngân, rung; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, học viên sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều đặc biệt này chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Tây Nguyên Phim, không có nơi nào khác.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment