028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHOÁ KIỂM SOÁT TÂM LÝ TRONG GIAO TIẾP 2024

KHOÁ KIỂM SOÁT TÂM LÝ TRONG GIAO TIẾP 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


KHOÁ KIỂM SOÁT TÂM LÝ TRONG GIAO TIẾP 2024

 

Khoá kiểm soát tâm lý trong giao tiếp 2024 là một trong những kỹ năng quan trọng trong giao tiếp. Nếu như bạn thường xuyên cảm thấy thất vọng vì lỡ làm sai điều gì đó. Điều này chứng tỏ rằng bạn đang thiếu kỹ năng kiểm soát tâm lý. Vậy kỹ năng kiểm soát tâm lý là gì? Cách để rèn luyện kỹ năng kiểm soát tâm lý. 

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của TS Hoàng Cửu Long

KHOÁ HỌC KIỂM SOÁT TÂM LÝ TÂY NGUYÊN PHIM

 

Cuộc sống được định hình và quyết định bởi chính tâm lý đang diễn ra trong mỗi chúng ta. Cảm xúc của con người luôn thay đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác, điều đó chi phối hầu hết các khía cạnh của cuộc sống. Do đó, để có được một cuộc sống chất lượng cao với các mối quan hệ gia đình, bạn bè, công việc, chúng ta cần biết cách quản trị cảm xúc của mình một cách tích cực.

Cảm nhận của học viên: Trịnh Thị Trang

” Qua 8 buổi học, em học tập được rất nhiều kỹ năng từ các cô giáo, mỗi cô đều mang đến cho học viên những bài học thú vị. Em ấn tượng với giọng nói của cô Mỹ Kim, với sự tận tình, tâm huyết của cô Tường Vi. Đặc biệt là tính các hài hước, vui vẻ và những kiến thức thú vị của cô Thanh Thương. Các cô đều truyền cảm hứng, động lực cho học viên. “

MỤC TIÊU THAM GIA KHOÁ HỌC KỸ NĂNG

 

Khóa học kiểm soát tâm lý trong giao tiếp 2024 – Tây Nguyên phim, sẽ giúp bạn có được một khả năng kiểm soát cảm xúc, tâm lý một cách tốt nhất. Còn chờ đợi gì nữa, hãy tham gia khóa học phát triển bản thân ngay hôm nay.

Quản trị tâm lý có thể hiểu đơn giản, là khả năng cá nhân nhận thức rõ tâm lý của mình. Đồng thời biết cách điều chỉnh và thể hiện cảm xúc tâm lý một cách phù hợp. Hay nói cách khác dễ hiểu hơn, kỹ năng quản trị tâm lý chính là kỹ năng làm chủ cảm xúc của mình, kỹ năng kiềm chế cảm xúc của bản thân,…

Nếu bạn biết vận dụng khoá học kiểm soát tâm lý trong giao tiếp, khả năng tự nhận thức, đánh giá tình hình. Cùng với khả năng ứng xử khéo léo với người ngoài. Bạn sẽ có thể góp phần giảm căng thẳng trong cuộc giao tiếp, giúp cho việc đàm phán và thương lượng hiệu quả hơn. Giải quyết mâu thuẫn một cách hài hòa.

Không khí buổi học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của Cô Thanh Thương

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

Thời gian học:

  • Lớp T2 – T4: 18h30 – 20h30
  • Lớp T3 – T5: 18h30 – 20h30
  • Lớp Chủ Nhật: 13h30 – 17h00, dành cho những học viên ở xa, không có thời gian đi lại.

Học Phí:

  • Khoá Cơ Bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khóa Tổng Quát: 8.000.000đ / khóa / 4,5 tháng

làm thế nào để thuyết trình tốt tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào Khóa học giao tiếp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; luyện thanh biết cách lấy hơi và sử dụng làn hơi khi giao tiếp để không bị hụt hơi khi nói;  giúp giọng nói được khoẻ, nói tròn vành rõ chữ và quan trọng các bạn còn được học thêm kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, học viên sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều đặc biệt này chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Tây Nguyên Phim, mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment