028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Khoá học nói chuyện trước đám đông tết 2024

Khoá học nói chuyện trước đám đông tết 2024

By In Uncategorized On


KHÓA HỌC NÓI CHUYỆN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG TẾT 2024

 

Khoá học nói chuyện trước đám đông tết 2024 Tây Nguyên Phim. Là một nơi học giúp bạn tự tin toả sáng, nói chuyện một cách lưu loát, truyền cảm, thu hút người nghe. Tại đây chúng tôi với đội ngủ giảng viên chuyên môn cao, môi trường học tập chuyên nghiệp, thoải mái. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khoá học thật tuyệt vời.

MC Thanh Bạch hướng dẫn học viên cách tự tin trong giao tiếp

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

 

Tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình. Mà Khóa học nói chuyên trước đám đông tết 2024 muốn chia sẻ với các bạn.

  • Kỹ năng thuyết trình là kỹ năng mềm rất quan trọng. Vì chúng giúp người trình bày, truyền đạt được thông tin phức tạp. Theo cách đơn giản và thú vị nhất để thu hút khán giả, truyền đạt suy nghĩ, và cảm xúc hiệu quả, nâng cao sự tự tin.
  • Có kỹ năng thuyết trình tốt không chỉ làm tăng cơ hội thành công của một cá nhân. Mà còn cho phép họ đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp. Nhưng đầu tiên, đó cũng là một yếu tố quan trọng. Giúp bạn thành công trong quá trình phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
  • Nếu kém kỹ năng thuyết trình, các nhà quản lý sẽ không truyền đạt được, cảm hứng cho các thành viên trong đội nhóm. Sản phẩm sẽ không bán được, doanh nghiệp sẽ không thu hút được nguồn đầu tư. Và công ty sẽ không thể phát triển. Đây dường như là một cái giá quá lớn, phải trả nếu không sở hữu một kỹ năng cơ bản. Mà bất cứ ai cũng có thể cải thiện.

Tiến sĩ Huỳnh Thanh Tú hướng dẫn học viên cách giao tiếp thông minh

BÍ QUYẾT NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

 

Rèn luyện kỹ năng thuyết trình hiệu quả như thế nào?

Tạo các slide đơn giản

  • Đây là một quy tắc đơn giản: Làm cho kích thước phông chữ, của bài thuyết trình gấp đôi tuổi trung bình. Của đối tượng khán giả của bạn. Nói một cách đơn giản, điều đó có nghĩa là phông chữ của bạn. Sẽ nằm trong khoảng từ 60 đến 80 pt. Nếu bạn cần thêm nhiều từ hơn trên một slide. Điều đó có nghĩa là bạn chưa rút gọn thông điệp của mình.

Nạp năng lượng một cách khôn ngoan

  • Giúp tăng cường sự tỉnh táo của tinh thần. Vì vậy, hãy đảm bảo bao gồm protein, trong bữa ăn bạn ăn trước khi bạn bắt đầu buổi thuyết trình.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

Tạo cảm xúc khi thuyết trình

 

  • Hầu hết những người thuyết trình kém, đều chú ý vào việc họ sẽ nói gì. Mà quên rằng điều quan trọng hơn là nói như thế nào. Có những nội dung sâu xa, sẽ không được chuyển tải hết qua khối lượng câu chữ ngắn ngủi, trong thời lượng khoảng 30 đến 45 phút.
  • Bạn có thể sử dụng bản đồ tư duy, để làm hiệu quả hơn việc này. Từ đây, áp dụng những công cụ giọng nói và ngôn ngữ cơ thể. Bạn sẽ có thể ngày một nâng cao khả năng trình bày tốt, và truyền đạt được cảm xúc tự nhiên.

Việc cải thiện kỹ năng thuyết trình của bạn, sẽ không thể thực hiện trong một ngày một đêm. Mà sẽ mất rất nhiều công sức và nỗ lực từ bạn. Thực hiện theo các thủ thuật, đã nêu trong bài viết này thì dần dần, không chỉ kỹ năng thuyết trình trước đám đông của bạn được nâng lên. Mà bạn có nhiều khả năng trở thành một người thuyết trình, mà khán giả sẽ yêu thích và tạo dựng được thương hiệu cá nhân tích cực trong mắt mọi người xung quanh.

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của Diễn viên Hữu Nghĩa

NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP THUYẾT TRÌNH XUẤT SẮC

 

Thuyết trình là một kỹ năng cần trau dồi, và hướng dẫn bài bản. Để có thể tự tin các bạn cần được trang bị về cả kiến thức và thực hành, Tây Nguyên Phim là địa chỉ uy tín, giúp bạn có thể thành công dễ dàng trong các công việc giao tiếp – thuyết trình:

  • Thuyết trình trước đám đông
  • Thuyết trình hiệu quả với nội dung và cách trình bày phù hợp
  • Giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng

>> Xem thệm: Khóa học tư duy phản biện tại đây.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT: 028 6273 3715 – 093 2269 135 – 0916 955 085
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN KHÓA HỌC TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO HỌC VIÊN UYỂN NHI THỰC HÀNH BẢN TIN

BẢN ĐỒ CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment