028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI PHÁT ÂM CHUẨN 2024

KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI PHÁT ÂM CHUẨN 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI PHÁT ÂM CHUẨN 2024

 

Tại Khóa học luyện giọng nói phát âm chuẩn 2024 – Tây Nguyên Phim. Bạn sẽ học được các kỹ thuật để có thể sở hữu một giọng nói hay, phát âm chuẩn, tròn vành rõ chữ, truyền cảm. Thu hút người nghe. Cùng với đó là đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Môi trường học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, thoải mái. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khóa học trên cả tuyệt vời.

Không khí lớp học luyện giọng nói trong giao tiếp hướng dẫn của GV Thanh Thương

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TẠI LỚP LUYỆN GIỌNG NÓI PHÁT ÂM

 

Tham gia khóa học nghệ thuật luyện giọng nói hay 2024, phát âm chuẩn chính là cách nhanh và hiệu quả để cải thiện giọng nói. Một giọng nói hay và truyền cảm sẽ giúp bạn gây được ấn tượng với người khác. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được giọng nói hay. Để có được thì phải cần qua luyện tập. Cùng Tây Nguyên Phim – khóa học luyện giọng nói phát âm chuẩn, tìm hiểu về khóa học này nhé.

Chỉnh sửa cách phát âm

  • Yếu tố đầu tiên để quyết định giọng nói hay chính là phát âm. Nếu may mắn sở hữu được một chất giọng tuyệt vời, nhưng lại có điểm yếu phát âm không chuẩn. Thì vẫn không thể tạo được ấn tượng với người nghe.
  • Với khóa học tại tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ được học cách phát âm. Với một lộ trình bài bản, sẽ hướng dẫn bạn làm sao để phát âm tròn chữ. Đặc biệt đó là sửa được các lỗi phát âm nói giọng địa phương. Thông qua khóa học nghệ thuật luyện giọng nói hay, phát âm chuẩn. Sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi phát âm của mình.

Học cách tạo ngữ điệu trong lời nói

  • Đa số các diễn giả khi thuyết trình, đều thu hút được người nghe. Lý do là họ đã biết cách tạo ngữ điệu trong giọng nói. Ngữ điệu hay chính là sự phối hợp nhịp nhàng, của sự trầm bổng của các tiếng phối hợp nhuần nhuyễn với nhau.
  • Sử dụng ngữ điệu hợp lý trong câu, sẽ giúp người nói sẽ dễ dàng, trong việc điều hướng người nghe. Đến nội dung chính mà người nói muốn truyền tải. Kỹ thuật này bạn sẽ rất khó để có thể tập luyện một mình. Do đó Tây Nguyên Phim và đội ngũ giảng viên, có nhiều năm kinh nghiệm. Có thể giúp bạn rèn luyện kỹ năng này một cách hiệu quả nhất.

dia-chi-hoc-mc-chuyen-nghiep

Không khí lớp học luyện giọng nói hay dưới sự hướng dẫn của MC Cao Mỹ Kim

Điều chỉnh tốc độ và âm lượng nói

 

  • Một kỹ năng bạn được học tại Tây Nguyên Phim, đó chính là cách điều chỉnh được tốc độ và âm lượng trong lời nói. Để có một giọng nói hay, bạn phải điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp. Phải nắm rõ lúc nào cần nói to, lúc nào cần nói nhỏ. Việc sử dụng nhuần nhuyễn kỹ thuật này sẽ giúp bạn cuốn hút được người nghe.
  • Những bài luyện tập về giọng nói tại Tây Nguyên Phim, còn giúp các học viên luyện tập để có một giọng nói khỏe. Khắc phục những trường hợp hụt hơi khi nói, và tiết chế âm lượng ở mức vừa phải. Đảm bảo các học viên nhả chữ rõ ràng, rành mạch.
  • Tốc độ khi nói cũng là yếu tố, quyết định đến chất lượng của cuộc nói chuyện, hay buổi thuyết trình. Nói với tiết tấu nhà từ đầu đến cuối, thì sẽ gây nhàm chán. Đồng thời sẽ khiến người nghe không nhận ra được đâu là nội dung trọng tâm. Ngược lại nói quá chậm sẽ khiến người nghe buồn ngủ.
  • Khóa học nghệ thuật luyện giọng nói hay, phát âm chuẩn. Sẽ cung cấp cho bạn biết lúc nào nên nhanh, lúc nào nên chậm. Và lúc nào nên ngừng hẳn để người nghe, có thời gian suy nghĩ. Bên cạnh đó là cách phối hợp với âm lượng như thế nào là hợp lý.

Tạo sức truyền cảm trong câu nói

  • Điều quan trọng nhất trong quá trình rèn giọng nói, đó là tạo được sức truyền cảm. Có thể nói đây là bí quyết, để tạo nên những buổi thuyết trình, hay và đi sâu vào lòng người. Bởi lúc này người nói truyền tải. Không chỉ nội dung mà cả năng lượng bên trong của họ.
  • Để có thể truyền nguồn năng lượng của mình để chạm đến “tim” của người nghe. Bạn cần phải có được một số kỹ năng nhất định, để có thể thực hiện hiệu quả. Những giảng viên với kinh nghiệm. Đã đứng trước hàng nghìn người sẽ giúp bạn hoàn thiện giọng nói của mình hơn.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN LỚP LUYỆN SỬA GIỌNG NÓI

 

Thời gian học:

  • Lớp T2 – T4: 18h30 – 20h30
  • Lớp T3 – T5: 18h30 – 20h30
  • Lớp Chủ Nhật: 13h30 – 17h30, dành cho những học viên ở xa, không có thời gian đi lại

Học Phí:

  • Khoá Cơ Bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khóa Tổng Quát: 8.000.000đ / khóa / 4,5 tháng

Cảm nhận của học viên: Trần Hữu Tiền

” Giảng viên tạo không khí gần gũi, thực tế và giúp học viên dần dần có được sự tự tin. Bài giảng dễ tiếp cận, dễ tiếp thu, và học viên được luyện tập, chỉnh sửa theo tình huống. “

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT: 

Khi tham gia vào khoá học luyện sửa giọng nói của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Kỹ năng dẫn chương trình; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Những ưu đãi này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim và không có ở những nơi khác.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH CỦA HỌC VIÊN TRÀ MY

NGOÀI RA TÂY NGUYÊN PHIM CÒN CÓ CÁC LỚP

BẢN ĐỒ CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment