028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI HAY TRONG GIAO TIẾP 2024

KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI HAY TRONG GIAO TIẾP 2024

By In HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI HAY TRONG GIAO TIẾP 2024

 

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ dàng biết được một người sinh ra và lớn lên ở đâu dựa vào giọng nói. Vì có một điều thú vị rằng, mỗi vùng miền hầu như sẽ có một nét riêng trong giọng nói. Thế nhưng đây cũng có thể coi là một bất lợi khi bạn rời xa nơi bạn sinh ra và đến những thành phố lớn học tập – làm việc. Từ đó các Khóa học luyện giọng nói hay trong giao tiếp 2024 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Không khí lớp học luyện giọng nói trong giao tiếp hướng dẫn của GV Thanh Thương

KHÓA HỌC LUYỆN GIỌNG NÓI TÂY NGUYÊN PHIM

 

Khóa học luyện giọng nói mang lại giọng nói rõ ràng dễ nghe giúp bạn giao tiếp thuận lợi hơn. Người giao tiếp cùng bạn cũng sẽ dễ dàng nhận được thông tin từ bạn và hiểu điều bạn nói. Vì nếu bạn nói ngọng, giọng nói nặng vùng miền, sử dụng tiếng vùng miền quá nhiều,… Điều này sẽ làm người khác khó hiểu đôi khi thậm chí sẽ hiểu nhầm ý bạn. Và bạn biết đây, hiểu nhầm đôi khi đem đến rất nhiều tai hại.

Không khí lớp học luyện giọng nói hay dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

Đừng quá lo lắng về những lỗi nhỏ

 

Đừng bao giờ cố cất công đi tìm một bài thuyết trình hoàn hảo vì thực chất không bao giờ có bài thuyết trình nào hoàn hảo hết. Vả lại, cũng chẳng ai mong được nghe một bài phát biểu hoàn hảo. Bạn cần phải nghiêm túc nếu bạn muốn khán giả tôn trọng bạn và đó là lí do tại sao cần phải lờ đi những lỗi nhỏ.

Sơ suất của việc phát âm sẽ xảy ra nhưng đừng lo lắng về chúng vì khán giả không chú ý đâu. Khán giả sẽ tập trung vào những điểm chính trong bài nói của bạn do vậy điều này xảy ra 9 hay 10 lần thì họ cũng không quan tâm. Nhưng sẽ đặc biệt chú ý nếu bạn lúng túng, bối rối không nói tiếp được hoặc ngừng lại quá lâu sau khi nói sai đấy. Mọi người chỉ quan tâm đến bạn phát biểu điều gì chứ không ai để tâm đến chuyện bạn làm thế nào với bài phát biểu đó cả.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

Cử chỉ, dáng điệu

Cần bày tỏ cử chỉ, điệu bộ sao cho thích hợp với điều mình đang nói.

  • Tránh đưa tay cao quá cằm hoặc quá thấp, ít nhất là ngang thắt lưng.
  • Tránh khoanh tay hoặc chỉ tay trước ngực, không chắp tay sau lưng.
  • Tránh đứng yên một chỗ quá lâu, nhưng không nên đi lại nhiều, không dang chân quá rộng và không đứng ở tư thế bắt chéo hai chân.
  • Tránh dừng lại quá lâu ở một nơi hoặc một người, không nhìn lơ đãng ra ngoài hoặc ngược lên trời, nhìn chăm xuống đất trong khi nói. Thay vào đó hãy hướng ánh mắt về phía người nghe và dừng lại ở mỗi người một chút, bạn sẽ cảm nhận thái độ quan tâm của người nghe dành cho điều bạn đang nói.
THÔNG TIN LỚP LUYỆN SỬA GIỌNG NÓI

 

Thời gian học:

  • Lớp T2 – T4: 18h30 – 20h30
  • Lớp T3 – T5: 18h30 – 20h30
  • Lớp Chủ Nhật: 13h30 – 17h30, dành cho những học viên ở xa, không có thời gian đi lại

Học Phí:

  • Khoá Cơ Bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khóa Tổng Quát: 8.000.000đ / khóa / 4,5 tháng

dia-chi-hoc-mc-chuyen-nghiep

Không khí lớp học luyện giọng nói hay dưới sự hướng dẫn của MC Cao Mỹ Kim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT: 

Khi tham gia vào khoá học luyện sửa giọng nói của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Kỹ năng dẫn chương trình; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Những ưu đãi này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim và không có ở những nơi khác.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH CỦA HỌC VIÊN

 

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP

BẢN ĐỒ CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment