028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHÓA ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

KHÓA ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


KHÓA ĐÀO TẠO MC CHUYÊN NGHIỆP 2024

 

Bạn đang tìm hiểu về Khóa đào tạo MC chuyên nghiệp 2024. Bạn có biết rằng MC là một trong những nghề nghiệp hot nhất hiện nay. Từ sự kiện lớn đến các buổi tiệc nhỏ, MC luôn là người có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt chương trình, tạo không khí sôi động và tương tác với khán giả.

Tuy nhiên, để trở thành một MC chuyên nghiệp, bạn cần nhiều hơn chỉ là sự nhiệt tình và tự tin. Bạn cần có kỹ năng đối thoại, giao tiếp, dẫn dắt chương trình, biết cách xử lý tình huống và nắm vững kiến thức chuyên môn.

MC Thanh Bạch hướng dẫn học viên cách tự tin trước đám đông

CHƯƠNG TRÌNH HỌC MC ĐA DẠNG

 

Nếu bạn muốn phát triển kỹ năng MC của mình, hãy tham gia khóa đào tạo MC tại Tây Nguyên Phim. Tại đây, bạn sẽ được học từ các chuyên gia đầu ngành với nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để trở thành một MC chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị chương trình
  • Kỹ năng dẫn dắt và tương tác với khán giả
  • Kỹ năng xử lý tình huống và biết cách điều chỉnh chương trình nếu cần thiết
  • Kỹ năng quản lý thời gian và giữ sự tập trung trong suốt chương trình

Với khóa đào tạo MC chuyên nghiệp 2024 tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ có cơ hội rèn luyện và phát triển kỹ năng MC của mình với các bài tập và thực hành thực tế. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn để đạt được mục tiêu của mình trong nghề MC. Hãy đăng ký khóa đào tạo MC ngay hôm nay và trở thành một MC chuyên nghiệp.

khai giảng khóa học MC 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao tại Tây Nguyên Phim

LỢI ÍCH SAU KHI THAM GIA KHOÁ HỌC MC

 

Khóa học tại Tây Nguyên Phim đem đến những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích. Với chương trình học 90% là thực hành; bạn sẽ được tiếp cận với các bài tập và kịch bản thực tế giúp bạn nắm vững kỹ năng và áp dụng chúng vào công việc thực tế. Bên cạnh đó, khóa học còn cung cấp cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp bạn xem lại quá trình thay đổi trước và sau khi học và biết cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Tại Tây Nguyên Phim, chúng tôi tự hào có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tài năng. Bạn sẽ được học từ những người có tên tuổi trong ngành như Nghệ sĩ Thanh Bạch, MC Cao Mỹ Kim, NSUT Công Ninh, Cô Thanh Thương, cùng với các giảng viên đến từ trường Đại học Kinh tế TPHCM và Đại học Kinh tế – Luật. Sự hỗ trợ và chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu này sẽ giúp bạn phát triển tốt nhất khả năng của mình.

Sau khi hoàn thành khóa học MC tại Tây Nguyên Phim bạn sẽ tự tin hơn trong việc nói chuyện trước công chúng và có khả năng giao tiếp lưu loát hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được giấy chứng nhận từ trung tâm khẳng định năng lực và thành tựu của bạn trong lĩnh vực MC.

Cảm nhận của học viên: Trần Thị Hoàng Trang

” Rất cảm ơn khoá học từ Tây Nguyên Phim và ekip. Khoá học rất hữu ích và thực tế, các thầy cô rất tận tâm, dạy kỹ và kèm từng phần rõ về giao tiếp và kỹ năng. Còn về phần giao tiếp trong kinh doanh thì quá tuyệt vì được học từ các thầy của trường ĐH Kinh Tế “.

LỚP HỌC ĐÀO TẠO MC

 

Thời gian học:

  • Lớp T2 – T4: 18h30 – 20h30
  • Lớp T3 – T5: 18h30 – 20h30
  • Lớp Chủ Nhật: 13h30 – 17h00, dành cho những học viên ở xa, không có thời gian đi lại.

Học Phí:

  • Khoá Cơ Bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khóa Tổng Quát: 8.000.000đ / khóa / 4,5 tháng

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của GV Thanh Thương

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào Khóa học MC tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; luyện thanh biết cách lấy hơi và sử dụng làn hơi khi giao tiếp để không bị hụt hơi khi nói;  giúp giọng nói được khoẻ, nói tròn vành rõ chữ và quan trọng các bạn còn được học thêm kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, học viên sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều đặc biệt này chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Tây Nguyên Phim, mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Email: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment