028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KHOÁ ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN CẤP TỐC 2024

KHOÁ ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN CẤP TỐC 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


KHOÁ ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN CẤP TỐC 2024

 

Hiện nay các Khóa đào tạo diễn viên cấp tốc 2024 rất nhiều và bạn cần có sự lựa chọn phù hợp. Để học diễn xuất ở đâu uy tín và chất lượng. Và bạn được học những kiến thức hay giúp bạn có khả năng diễn xuất tốt khi hóa thân vào nhân vật. Cũng như có cơ hội cho bạn phát triển theo nghề. Khoá học diễn viên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nghệ thuật diễn xuất và muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một trải nghiệm học tập tuyệt vời và giúp bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Hình ảnh Diễn viên Hữu Nghĩa hướng dẫn học trong khoá học diễn viên

HỌC DIỄN XUẤT Ở ĐÂU UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

 

Là một diễn viên bạn bắt buộc phải hiểu nhân vật. Lấy đúng cảm xúc nhân vật và tái hiện nhân vật một cách tốt nhất. Nếu bạn có thể làm tốt những điều này thì bạn đã thành công đem nhân vật của mình đến với khán giả.

Có những bạn bẩm sinh có năng khiếu diễn xuất có thể hóa thân nhân vật rất tốt. Nhưng những bạn này chiếm số ít chứ không phải ai cũng có thiên phú diễn xuất như vậy. Chính vì điều này các khóa đào tạo diễn viên chính quy. Hoặc ngắn hạn là sự lựa chọn tốt nhất.

Giới thiệu đến bạn Khóa đào tạo diễn viên cấp tốc 2024 với chương trình học 90% là thực hành. Bạn sẽ được học về: phân tích tâm lý nhân vật, lấy cảm xúc cho vai diễn, kỹ thuật diễn xuất,… Và bạn được thực hành những kỹ năng này và được giảng viên sửa bài ngay tại lớp.

Ngôn ngữ hình thể, tiếng nói sân khấu, kỹ năng tương tác ống kính,… bạn sẽ được học trong khóa. Và bạn thực hành trước ống kính nhiều sẽ giúp bạn nắm vững kỹ năng tương tác với ống kính. Cũng như bạn có cơ hội tham gia các sự án phim do công ty để tạo bước đà cho sự nghiệp.

Hình ảnh không khí buổi diễn xuất tại phim trường của học viên khóa học diễn xuất

THÔNG TIN LỚP ÔN THI TRƯỜNG SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH

 

Đối tượng tham gia:

  • Những bạn có niềm đam mê vào diễn xuất, muốn ôn thi vào các trường nghệ thuật, đại học sân khấu điện ảnh.
  • Đặc biệt: Không giới hạn lứa tuổi.

Thời gian học: 2 năm / 5 học kỳ / mỗi kỳ 4,5 tháng

Khoá đào tạo diễn viên ngắn hạn: 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Khoá học diễn viên chuyên nghiệp tết 2024

Hình ảnh đội ngũ giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

 

  • Môi trường điện ảnh chuyện nghiệp, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng học hiện đại đạt chuẩn. Chương trình học 90% là thực hành.  
  • Đội ngũ giảng viên là những NSND gạo cội như: NSUT Mạnh Dung, NSUT Công Ninh, Diễn viên Đoàn Minh Tài, Đạo diễn Xuân Cường,… trong làng điện ảnh Việt.
  • Được học thêm các kỹ năng bổ trợ để rèn luyện khả năng, tự tin của bạn trước đám đông.
  • Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với những diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt.
  • Sau khi tốt nghiệp, học viên xuất sắc sẽ được tham gia vào dự án phim do công ty sản xuất và được trung tâm hỗ trợ casting vào các vai diễn trong các phim truyền hình. Nhằm tạo điều kiện để học viên có cơ hội làm quen với các ekip đoàn làm phim và có cơ hội thực hiện niềm đam mê của mình  cùng nhiều cơ hội khác nữa chỉ cần bạn đủ năng lực.
  • Có cơ hội thăng tiến vào các vai lớn trong phim
  • Cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học

Hình ảnh MC – Diễn viên Cao Mỹ Kim hướng dẫn học trong khoá học diễn viên

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

 

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ hơn, có sức lôi cuốn. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng MC – Dẫn chương trình. Đặc biệt hơn nữa, các bạn được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng  được tốt nhất. Nếu các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn nâng cao kỹ năng diễn xuất và tạo nhiều cơ hội cho mình. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH DIỄN XUẤT TRƯỚC ỐNG KÍNH

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment