028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
HỌC LÀM DIỄN VIÊN CÓ KHÓ KHÔNG 2024

HỌC LÀM DIỄN VIÊN CÓ KHÓ KHÔNG 2024

By In KHÓA HỌC DIỄN VIÊN, KHÓA HỌC DIỄN XUẤT, TIN TỨC On


HỌC LÀM DIỄN VIÊN CÓ KHÓ KHÔNG 2024

 

Có nhiều bạn thắc mắc: ” Học làm diễn viên có khó không 2024 ” và ” Học diễn xuất rồi có trở thành diễn viên nổi tiếng không “. Thật ra câu trả lời cho những câu hỏi này rất đơn giản là bạn có đủ cố gắng chưa và khả năng diễn xuất của bạn tới đâu. Nhưng làm sao để làm chủ được khả năng diễn xuất của mình, lúc đó bạn lại cần đến người hướng dẫn bạn.

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn của NSUT Công Ninh

HỌC DIỄN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

 

Tây Nguyên Phim là trung tâm đào tạo diễn xuất có tiếng tại khu vực TPHCM. Với 14 năm kinh nghiệm, đào tạo cho các diễn viên. Trong các bộ phim hàng đầu trong nước, vì lẽ đó đây chính nơi đào tạo tốt nhất mà các bạn nên lựa chọn.

Tại đây các bạn sẽ được học tập và rèn luyện các kỹ năng:

  • Kỹ năng luyện thanh: Giảng viên tại đây hỗ trợ các bạn kỹ năng luyện thanh, lấy hơi, mở khẩu hình từ đó bạn sẽ có chất giọng tốt hơn.
  • Kỹ năng luyện giọng nói: Nhằm giúp bạn có một giọng nói hay, phát âm chuẩn, tròn vành, rõ chữ.
  • Kỹ năng sân khấu: các bạn sẽ được học tiếng nói sân khấu, khả năng sử dụng ngôn ngữ trong diễn xuất. Trao dồi sự tự tin khi đứng trước khán giả.
  • Diễn xuất: Rèn luyện kỹ năng diễn xuất, kỹ năng xử lý tình huống trong diễn xuất, cách đọc tâm lý nhân vật trong từng vai diễn do đạo diễn giảng dạy.

Hình ảnh đội ngũ giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

HỌC DIỄN XUẤT Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM

 

Học diễn xuất không khó nếu bạn thật sự có đam mê và có sự cố gắng với nghề. Bạn phải cố gắng trang bị kiến thức cho bạn thân, cố gắng tập luyện và có sự kiên trì…. Vì thành công không dễ dàng mà có được dù là bạn đang làm công việc nào.

Một lợi thế cho các bạn trẻ hiện nay là có rất nhiều khóa đào tạo diễn viên cho bạn lựa chọn. Những bạn không có điều kiện học chính quy. Thì có thể lựa chọn các khóa đào tạo diễn xuất ngắn hạn. Và hiện nay phim được sản xuất rất nhiều. Vì thế cơ hội cho các bạn rất nhiều chứ không phải khó khăn. Như các thế hệ diễn viên anh, chị trước kia.

Hình ảnh không khí buổi diễn xuất tại phim trường của học viên khóa học diễn xuất

Bạn cần lựa chọn cho bản thân một khóa học giúp bạn có cơ hội được thực hành nhiều. Kỹ thuật diễn xuất, phân tích tâm lý nhân vật, lấy cảm xúc cho vai diễn,… là những kiến thức không thể thiếu. Những kiến thức này giúp bạn hiểu nhân vật và thể hiện nhân vật chân thật nhất.

Tiếng nói sân khấu, ngôn ngữ hình thể là những kỹ năng bổ trợ giúp vai diễn của bạn cảm xúc hơn. Đặc biệt những buổi ngoại khóa diễn xuất trước ống kính. Sẽ là những buổi học đáng để bạn quý trọng. Vì đây là cơ hội tốt để bạn được cọ xát và gần gũi nghề diễn viên nhất.

Khóa học đào tạo diễn viên điện ảnh tại Tây Nguyên Phim sẽ là một khóa học chất lượng đáng để bạn quan tâm đấy. Hãy tìm hiểu thêm và đăng ký học ngay nhé.

THÔNG TIN LỚP ÔN THI TRƯỜNG SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH

 

Đối tượng tham gia:

  • Những bạn có niềm đam mê vào diễn xuất, muốn ôn thi vào các trường nghệ thuật, đại học sân khấu điện ảnh.
  • Đặc biệt: Không giới hạn lứa tuổi.

Thời gian học: 2 năm / 5 học kỳ / mỗi kỳ 4,5 tháng

Khoá đào tạo diễn viên ngắn hạn: 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Không khí buổi học diễn viên tại lớp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học diễn viên tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn diễn xuất tốt sẽ được tham gia diễn xuất ngoài phim trường và các bộ phim do công ty sản xuất giúp các bạn rèn luyện kỹ năng diễn xuất tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH DIỄN XUẤT TRƯỚC ỐNG KÍNH

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment