028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
ĐỊA CHỈ THU ÂM TẾT 2024

ĐỊA CHỈ THU ÂM TẾT 2024

By In PHÒNG THU ÂM, TIN TỨC On


ĐỊA CHỈ THU ÂM TẾT 2024

 

Địa chỉ thu âm tết 2024 là một nơi được tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Bởi nhu cầu thu âm giọng hát, ngày nay càng nhiều. Thu âm giúp bạn có thể lưu lại giọng hát của chính bạn, trên những nền nhạc, bài hát mà bạn yêu thích. Lưu giữ khoảnh khắc giọng hát hay và ngọt ngào nhất của bản thân. Dành tặng cho bạn bè người thân.

TÂY NGUYÊN PHIM – NƠI THU ÂM UY TÍN TẾT

 

Bạn đang tìm địa chỉ thu âm tết 2024. Vấn đề bạn quan tâm nhất chính là chất lượng sản phẩm thu âm. Đây là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo, để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình. Đạt được yêu cầu này đòi hỏi phòng thu âm, phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của toàn bộ quy trình thu âm bằng phần mềm.

SẢN PHẨM THU ÂM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TNF STUDIO

Ngoài ra, các khách hàng sau khi nhận được bản thu âm về nghe, và cảm thấy những điểm chưa hài lòng. Tuy gặp khó khăn khi yêu cầu chỉnh sửa lại, nhưng chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ. Điều mà hiếm phòng thu nào có thể thực hiện được cho khách hàng một cách trọn vẹn.

Quy trình thu âm phải theo đúng chuẩn, kinh nghiệm phong phú của các Kỹ Thuật Viên. Cam kết về việc chỉnh sửa cho đến khi hoàn chỉnh. Là 3 yếu tố đầu tiên mà 1 phòng thu cần đảm bảo, để cho ra những sản phẩm thu âm tốt nhất cho mọi khách hàng.

TNF Studio hiểu rõ điều đó, cũng như hiểu rõ niềm đam mê của khách hàng một khi dành thời gian đến phòng thu âm để có được một sản phẩm tinh thần cho riêng mình.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THU ÂM TẾT 2024

 

Gói thu âm bài hát đơn ca: 500.000đ / 1 Bài

  • Thu âm tốp ca: Tùy số lượng người

Gói thu âm bài hát chuyên nghiệp: 800.000đ / 1 Bài

  • Edit – Mix – Master phần mềm và phần cứng
  • Chỉnh sửa hoàn thiện, chuyên nghiệp

Các Dịch Vụ Khác: Dịch vụ Quay MV sân khấu, MV phòng thu, MV ngoại cảnh, …

SẢN PHẨM MV QUAY MV SÂN KHẤU CỦA HỌC VIÊN

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

 

Khi đến với phòng thu âm TNF bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về các kỹ thuật trong thanh nhạc như cách phát âm, luyến láy, nhả chữ, luyến láy, ngân, rung,… bởi vì bạn sẽ được các kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm ở TNF Studio hỗ trợ về vấn đề thanh nhạc trong suốt quá trình thu.

Quá trình đặt lịch, thời gian thu âm hay thời gian giao sản phẩm cho khách hàng luôn được TNF Studio chú trọng. Chỉ trong vòng vài ngày bạn sẽ nhận được tác phẩm do chính mình thể hiện.

Ngoài ra Tây Nguyên Phim còn có thu âm quảng cáo

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.vn

 BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment