028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
ĐỊA CHỈ HỌC MC CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM 2024

ĐỊA CHỈ HỌC MC CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, TIN TỨC On


ĐỊA CHỈ HỌC MC CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM 2024

 

Gần đây, nghề dẫn chương trình đang trở nên rất phổ biến, và thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên để trở thành một MC chuyên nghiệp, bạn cần được đào tạo bài bản và rèn luyện kỹ năng một cách đầy đủ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn trung tâm nào uy tín.

Thì hãy đến ngay với khóa Địa chỉ học MC chuyên nghiệp tại TPHCM 2024. Chúng tôi sẽ là nơi chắp cánh ước mơ, biến giấc mơ của bạn thành hiện thật.

Không khí lớp học MC dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

TRUNG TÂM DẠY MC CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

 

Để giúp các bạn thực hiện ước mơ làm MC chuyên nghiệp. Tây Nguyên Phim tổ chức lớp học MC chuyên nghiệp, dành cho các bạn muốn tự tin truyền đạt qua tiếng nói của mình. Xuyên suốt thời gian học, bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết để trở thành một MC chuyên nghiệp. Từ việc rèn luyện sự tự tin, khi nói trước đám đông, luyện giọng nói chuẩn, sửa giọng địa phương. điều chỉnh ngôn ngữ cơ thể, đến cả những tư vấn cần thiết về cách trang điểm, trang phục trong các sự kiện làm MC khác nhau.

Học viên sẽ được thực hành các bài tập MC khác nhau tại studio, phòng học của trung tâm. Với thiết kế phòng học, ghi hình chuyên nghiệp, tạo cảm giác như đang dẫn chương trình thực tế.

Không khí lớp học MC dưới sự hướng dẫn của MC Cao Mỹ Kim

 LỚP DẠY MC CẤP TỐC TÂY NGUYÊN PHIM

 

Trung tâm Kỹ năng mềm Tây Nguyên Phim, trang bị những kỹ năng về giọng nói, biểu cảm, khả năng sử dụng ngôn ngữ khi nói – viết, rèn luyện tư duy phản ứng. Xây dựng phong thái ấn tượng, cùng với học viên tốt hơn mỗi ngày. Cũng chính là mục đích mà chúng tôi hướng tới.

Lĩnh vực đào tạo tại Tây Nguyên Phim bao gồm: MC nhí, lớp chữa ngọng – giọng địa phương, MC – Kỹ năng dẫn chương trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình…

Giảng viên giảng dạy tại Tây Nguyên Phim, là những nhân vật giàu kinh nghiệm. Và nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên môn: MC Thanh Bạch, MC-  Diễn Viên Cao Mỹ Kim, MC Nhật Trung, Giảng viên Thanh Thương, Tiến Sĩ Hoàng Cửu Long, Tiến Sĩ Phạm Xuân Thu, Tiến Sĩ Huỳnh Thanh Tú, Đạo Diễn Trương Thành Công, NSUT Công Ninh, Diễn viên Hữu Nghĩa, …

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

Giảng viên với những phương pháp truyền đạt kiến thức hấp dẫn về: Kỹ năng giọng nói, kỹ năng dẫn chương trình, kỹ năng diễn xuất – biểu đạt cảm xúc, kỹ năng biên tập, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xây dựng ý tưởng kịch bản, kỹ năng hoạt náo, thực hành trường quay ….Nếu bạn băn khoăn không biết học MC chuyên nghiệp ở đâu tốt tại TPHCM thì Tây Nguyên Phim, chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

LỚP HỌC ĐÀO TẠO MC

 

THỜI GIAN:

  • Tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 -> 20h30 
  • Tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 -> 20h30 
  • Chiều CN: Từ 13h30 – 17h00 ( 2 ca ) -> “Lớp này ưu tiên dành cho các học viên ở xa, không có thời gian đi học” 

HỌC PHÍ: 

  • Khóa học MC : 5.000.000đ / khóa / 3 tháng

Cảm nhận của học viên: Trần Thị Hoàng Trang

” Rất cảm ơn khoá học từ Tây Nguyên Phim và ekip. Khoá học rất hữu ích và thực tế, các thầy cô rất tận tâm, dạy kỹ và kèm từng phần rõ về giao tiếp và kỹ năng. Còn về phần giao tiếp trong kinh doanh thì quá tuyệt vì được học từ các thầy của trường ĐH Kinh Tế “.

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học MC tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

đăng ký học

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN

VIDEO BUỔI HỌC THỰC HÀNH GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment