028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
Địa chỉ dạy kỹ năng thuyết trình TPHCM 2024

Địa chỉ dạy kỹ năng thuyết trình TPHCM 2024

By In CÁC KHÓA HỌC MC, HỌC NGƯỜI MẪU, TIN TỨC On


ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TPHCM 2024

 

Có phải bạn đang tìm kiếm !!!

Tây Nguyên Phim sẽ là một trong những sự lựa chọn, không thể nào bạn có thể bỏ qua. Bởi tại đây chúng tôi luôn đào tạo với phương châm, đặt chất lượng đầu ra của học viên lên vị trí hàng đầu. Cùng với đó đội ngủ giảng viên vô cùng chất lượng.

Hình ảnh Tiến sĩ Hoàng Cửu Long hướng dẫn học viên khoá học giao tiếp

KHOÁ DẠY THUYẾT TRÌNH TỰ TIN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

 

Hôm nay, địa chỉ dạy kỹ năng thuyết trình TPHCM 2024. Sẽ chia sẽ cho bạn cách để tự tin thuyết trình trước đám đông

Sự tự tin:

  • Thứ nhất: Muốn tự tin các bạn có thể tập diễn, và nói trước gương. Các bạn lưu ý tập trung vào khả năng diễn xuất, của ngôn ngữ cơ thể là chính
  • Thứ hai: Các bạn quay video bài diễn đó tự xem lại. Và nhờ bạn bè nhận xét từ đó rút kinh nghiệm.
  • Thứ ba: Bạn hãy chịu khó cởi mở, chủ động làm quen. Tham gia các hoạt động tập thể nhiều, để tập khả năng phản xạ trong các tình huống trước đám đông.
  • Hít thật sâu và chia sẻ sự lo lắng với mọi người. Nếu như bạn hồi hộp trước khi thuyết trình, phương pháp này giống như làm cho bạn nói ra được nhẹ lòng đi vậy.
  • Hãy nghĩ đến sự reo hò của khán giả. Nếu bạn thành công, đừng nghĩ đến việc họ sẽ cười chê. Vì bạn nói sai. Vì nhiều bạn thường để nổi sợ hãi lấn át tâm trí.

khóa học nghệ thuật thuyết trình tết 2024

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp của Tây Nguyên Phim

Giọng nói và ngôn ngữ cơ thể linh hoạt biểu cảm trong khi thuyết trình

 

  • Một sai lầm chủ yếu trong thuyết trình, đó là chúng ta quá tập trung, vào nội dung bài viết. Mà quên mất một kỹ năng quan trọng, khi thể hiện trước đám đông đó là kỹ năng diễn xuất. Bạn hãy cười thật tươi, nhấn nhá giọng nói, biểu cảm cơ mặt, di chuyển đều hai bên cánh gà, trên và dưới sân khấu. Sẽ không ai thích nghe một bức tượng biết nói nhưng cơ thể cứng đơ trên sân khấu.
  • Hãy phát âm chuẩn, bằng cách nghe chương trình của các phát thanh viên đài quốc gia. Rồi đọc theo. Nếu chúng ta nói ngọng, hay nói giọng địa phương khó nghe. Thì khán giả sẽ không thích.
  • Nhất thanh nhì sắc khi đọc bài thuyết trình, cần lưu ý giọng phải có điểm nhấn trầm bổng. Có nhịp điệu, đừng đọc đều đều một giọng sẽ ru ngủ khán giả đó. Cơ thể đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến giọng nói

Hãy giao lưu với khán giả

  • Kỹ năng này giúp bạn thoải mái, không bị bí từ và phụ thuộc quá nhiều vào giấy. Hãy đặt thật nhiều câu hỏi mở, để khán giả tự nói chuyện với bạn. Và cuối cùng bạn là người chốt lại vấn đề. Thuyết trình không phải là một mình bạn nói, hãy hỏi khán giả để cùng thảo luận. Và tìm ra câu trả lời, khán giả được tương tác sẽ hào hứng vào bị hút vào bài nói chuyện của bạn.

MC Thanh Bạch hướng dẫn học viên kỹ năng thuyết trình tự tin trước công chúng

LỊCH HỌC CỦA LỚP NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH

LỊCH HỌC:

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ: 

  • Khoá cơ bản: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

Tự Tin Nói Chuyện Trước Công Chúng 2024

Cảm nhận của học viên: Trần Thị Nhung

” Qua 3 buổi học em đã học được những kỹ năng cơ bản khi đứng trước đám đông, cách đọc tròn vành rõ chữ, cách đọc hay nói biểu cảm, đó là những điều mà trước đây em chưa biết gì về n. Em đã được cô Kim và cô Vy chỉ dạy, chỉnh sửa kĩ càng từng chi tiết nhỏ. Hai cô rất thân thiện và nhiệt tình, vui tính làm cho em cảm thấy thoải mái khi học hơn  ” 

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học giao tiếp thuyết trình của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện sửa giọng nói – phát âm giúp bạn phát âm được chuẩn xác, giọng nói to khoẻ rõ ràng; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Những ưu đãi này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim và không có ở những nơi khác.

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.vn

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO KẾT QUẢ HỌC VIÊN SAU KHOÁ HỌC

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment