028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
ĐỊA CHỈ DẠY HÁT HAY TẾT 2024

ĐỊA CHỈ DẠY HÁT HAY TẾT 2024

By In Uncategorized On


ĐỊA CHỈ DẠY HÁT HAY TẾT 2024

 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, trung tâm dạy thanh nhạc, do đó để tìm kiếm địa chỉ dạy hát là điều không khó. Thế nhưng để có được trung tâm uy tín đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp. Thì bạn phải lựa chọn nơi tin cậy như địa chỉ dạy hát hay tết 2024 – Tây Nguyên Phim. Từ lâu nổi tiếng tại TPHCM, chúng tôi chuyên dạy hát chuyên nghiệp, và  được các học viên đánh giá cao. Nào hãy tự tin liên hệ tại trung tâm, chúng tôi để giúp bạn cải thiện giọng hát, chất giọng thêm hay hơn, thêm kỹ thuật.

Không khí buổi học luyện thanh của học viên tại Tây Nguyên Phim

ĐỊA CHỈ DẠY HÁT CHUYÊN NGHIỆP TẾT 2024

 

Nhằm hỗ trợ và chắp cánh ước mơ, cho những người đam mê ca hát. Nâng cao giọng hát của mình hay hơn, ngọt ngào hơn, hát đúng kỹ thuật giai điệu bài hát, địa chỉ dạy hát hay tết 2024 – Tây Nguyên Phim đã xuất hiện luôn đồng hành, cùng các bạn yêu ca hát mở khóa học hát chất lượng.

Tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tây Nguyên Phim, có đội ngũ giảng viên âm nhạc, có chuyên môn giỏi sẽ hướng dẫn tận tình, dạy hát chuyên nghiệp các học viên học hát tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt cho nhu cầu học thanh nhạc của học viên.

Đến với Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tây Nguyên Phim, các học viên sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Trong phương pháp dạy hát của các bạn, mỗi học viên đều có cách dạy phù hợp với bản thân, nhằm tạo điều kiện cho bạn phát huy tốt khả năng ca hát của mình.

Không khí buổi học luyện thanh của học viên tại Tây Nguyên Phim

TRUNG TÂM DẠY HÁT UY TÍN TÂY NGUYÊN PHIM

 

Là nơi giúp các bạn đam mê ca hát, do đó các khóa học hát, học thanh nhạc tại trung tâm đều rất phong phú, đa dạng với nhiều khóa học khác nhau. Từ lớp cơ bản cho đến chuyên sâu. Tùy theo nhu cầu học viên, mà đăng ký khóa dạy hát chuyên nghiệp phù hợp nhất cho mình.

Nếu bạn muốn hoàn thiện chất giọng muốn có giọng hát hay hay, hát đúng kỹ thuật hơn. Thì hãy đến Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tây Nguyên Phim. Sẽ tạo mọi điều kiện cho các bạn, thể hiện năng khiếu của mình.

Nếu có nhu cầu học hát thì hãy đăng ký tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật Tây Nguyên Phim  – nơi dạy hát chuyên nghiệp tốt nhất cho mọi người với nhiều khóa học thú vị, chất lượng cao.

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ

 

Học phí: 

  • Học phí lớp học hát kèm: 6.500.000đ / khóa / 1 tháng rưỡi
  • Học phí lớp tập thể: 5.500.000đ / khóa / 3 tháng

Thời gian học: Từ thứ 2 đến chủ nhật đều có lớp (giúp học viên làm chủ được thời gian biểu của mình)

Hình ảnh học viên thực hành trình diễn sau khóa học

Đặc biệt chỉ có tại Tây Nguyên Phim Entertainment:

Khi tham gia vào khoá học hát tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung. Đặc biệt các học viên Tây Nguyên Phim được thực hành 2 buổi trong phòng thu âm đó là quyền lợi quan trọng để để học cách cảm âm, vào nhịp bài hát trên nền nhạc và nghe lại chất giọng của mình mà các trung tâm khác không tạo điều kiện được cho bạn.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 – 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

SẢN PHẨM ÂM NHẠC TẠI SÂN KHẤU TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment