028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
CÁCH ĐỂ TỰ TIN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG 2024

CÁCH ĐỂ TỰ TIN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG 2024

By In HỌC KỸ NĂNG MỀM, TIN TỨC On


CÁCH ĐỂ TỰ TIN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG 2024

 

Tự tin là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và hạnh phúc mở ra nhiều cơ hội cho bản thân trong công việc ở hiện tại và cả tương lai. Ngoài ra, sự tự tin còn giúp bạn giao tiếp tốt hơn tạo ấn tượng và uy tín trong mắt người khác là chìa khóa dẫn lối đến thành công. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người thiếu đi sự tự tin của bản thân, e dè, nhút nhát.

Chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn các cách để tự tin trước đám đông 2024 đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để tăng cường sự tự tin của bạn.

cách để tự tin trước đám đông tết 2024

Không khí lớp học dưới sự hướng dẫn MC Thanh Bạch

TỰ TIN QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI MỖI NGƯỜI

 

  • Sự tự tin giúp mỗi người tin tưởng vào khả năng và giá trị của bản thân. Khi bạn tự tin bạn có khả năng đối mặt với thách thức và vượt qua khó khăn một cách hiệu quả. 
  • Sự tự tin giúp mỗi người giao tiếp một cách hiệu quả và tạo ấn tượng tích cực đối với người khác. Khi bạn tự tin bạn có thể diễn đạt ý kiến ​​của mình một cách rõ ràng và tự tin thu hút sự quan tâm và tôn trọng từ người khác. Giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn và tạo dựng lòng tin với người khác.
  • Khi bạn tự tin, bạn có khả năng đối mặt với áp lực công việc và thể hiện khả năng chuyên môn của mình một cách tốt nhất. Sự tự tin giúp bạn tạo ra ảnh hưởng tích cực trong môi trường làm việc thu hút cơ hội thăng tiến và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp tốt.
  • Sự tự tin giúp mỗi người tạo dựng và duy trì quan hệ xã hội tốt. Khi bạn tự tin bạn có thể tỏ bày bản thân một cách tự nhiên và thu hút sự quan tâm và thân thiện từ người khác.
  • Sự tự tin giúp mỗi người tin tưởng và tự quyết định trong cuộc sống. Khi bạn tự tin bạn có khả năng đưa ra quyết định dựa trên suy nghĩ và giá trị cá nhân của mình. Sự tự tin giúp bạn tránh bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác và tự tin đi theo con đường mà bạn cho là đúng.

cách để tự tin trước đám đông tết 2024

Không khí lớp học dưới sự hướng dẫn Cô Thanh Thương

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẢN THÂN KHÔNG TỰ TIN

 

Khoá học kkỹ năng tự tin nói chuyện trước công chúng của Tây Nguyên Phim cải thiện được sự tự tin một cách nhanh chóng và hiệu quả cho bạn.

– Những suy nghĩ tiêu cực này có thể bắt nguồn từ trải nghiệm xấu trong quá khứ, áp lực xã hội, hoặc so sánh với người khác.

– Khi bạn trải qua nhiều trải nghiệm thất bại, như không đạt được mục tiêu, gặp phải sự phê phán hoặc thất bại trong công việc, bạn có thể mất tự tin. Các trải nghiệm này có thể tạo ra sự sợ hãi, lo lắng và nghi ngờ về khả năng của bản thân.

– So sánh bản thân với người khác có thể làm mất tự tin.

– Khi bạn thường xuyên bị phê phán, chỉ trích hoặc bị xem thường, tự tin của bạn có thể bị ảnh hưởng. Những lời nói tiêu cực và đánh giá không công bằng có thể làm mất lòng tin vào khả năng của bản thân.

–  Một môi trường xã hội không khả quan, bị cô lập hoặc không có sự ủng hộ từ người khác có thể ảnh hưởng đến tự tin của bạn. Sự thiếu hỗ trợ và giao tiếp xã hội có thể làm bạn cảm thấy không tự tin và không đáng quan tâm.

– Sự sợ hãi và lo lắng về tương lai, việc thất bại, hoặc sự phê phán có thể làm giảm tự tin của bạn. Cảm giác lo lắng và sợ hãi thường gắn liền với việc đánh mất lòng tin vào khả năng của bản thân.

– Thiếu tự tin về ngoại hình.

– Ảnh hưởng từ những người xung quanh.

cách để tự tin trước đám đông tết 2024

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

LỊCH HỌC2 buổi / tuần / Mỗi buổi 2 tiếng

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30
  • Hoặc:
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ: 

  • Khoá chuyên nghiệp: 5.000.000đ / khóa / 3 tháng
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 4,5 tháng

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học Kỹ năng tự tin nói chuyện trước công chúng của Tây Nguyên Phim bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện sửa giọng nói – phát âm giúp giọng nói được to khoẻ rõ ràng; phát âm chuẩn, chính xác, tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện thanh bạn sẽ được học các kỹ thuật như luyến, láy, ngân, rung; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp thu hút sự chú ý của khán thính giả. Đặc biệt hơn nữa, Tây Nguyên Phim cung cấp cho học viên cơ hội thực hành ghi hình trước máy quay giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Những ưu đãi này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim và không có ở những nơi nào khác.

cách để tự tin trước đám đông tết 2024

Không khí lớp học dưới sự hướng dẫn MC Cao Mỹ Kim

đăng ký học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: taynguyenfilm.vn

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN KHÓA HỌC TÂY NGUYÊN PHIM

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH BẢN TIN SAU KHÓA HỌC

BẢN ĐỒ CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment