028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
TRUNG TÂM DẠY HÁT KARAOKE TẾT 2023

TRUNG TÂM DẠY HÁT KARAOKE TẾT 2023

By In Uncategorized On


TRUNG TÂM DẠY HÁT KARAOKE TẾT 2023

Có phải bạn đang tìm!!!

Tây Nguyên Phim sẽ là một địa chỉ học mà bạn không thể nào bỏ qua. Tại đây chúng tôi, sẽ giúp cho bạn cải thiện kỹ năng ca hát, giúp bạn hát hay hơn, tự tin thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích. Tại các cuộc giao lưu văn nghệ, hay các cuộc hát karaoke. Tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời, khi học tại đây.

Ảnh: Học viên thực hành tại lớp trong khóa học hát 

ĐỊA CHỈ HỌC HÁT KARAOKE TẾT UY TÍN

 

Trung tâm dạy hát karaoke tết 2023 này. Dành cho những học viên, chưa có cơ bản về âm nhạc, bao gồm

Tập lấy hơi

  • Lấy hơi là một kỹ thuật quan trọng và cơ bản nhất của người tập hát Karaoke. Khi lấy hơi tốt, bạn sẽ hát được những câu hát dài, không bị đuối hơi, hụt hơi. Nhờ đó bạn sẽ luôn luôn làm chủ được bài hát mình đang biểu diễn.

Mở khẩu hình

  • Đây cũng là kỹ thuật cơ bản, người tập hát cần mở khẩu hình đúng, đủ lớn để âm thanh được to, rõ ràng  hơn. Mở khẩu hình đúng sẽ giúp giọng hát của bạn “bắt mic” và ngọt ngào hơn. Khẩu hình đúng cũng giúp bạn tiết kiệm hơi và làm bài hát của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Ảnh: Học viên thực hành tại lớp trong khóa học hát 

Luyện thanh

  • Học luyện thanh nhạc, giúp bạn nắm được cao độ của mỗi câu hát, hát đúng giai điệu. Luyện tập thanh nhạc cũng giúp bạn hát được những nốt cao hơn và thấp hơn so với bình thường. Với  âm vực rộng, bạn có nhiều “lựa chọn” hơn khi chọn bài hát. Đối với giọng nữ, các bạn được giáo viên hướng dẫn phương pháp hát giả thanh …, nẩy, rung, ngân, điều chỉnh âm lượng, cường độ, mạnh nhẹ, giúp bạn nữ có thể hát các nốt cao khỏe khoắn mà vẫn mượt mà. Học cách hát giả thanh để đẩy những nốt nhạc lên cao mà không bị phô.

Hướng dẫn phách, nhạc lý

  • Khóa học hát Karaoke cơ bản gồm 16 buổi cơ bản với 4 buổi giao lưu tại quán Karaoke. Trong suốt quá trình học, giảng viên sẽ tư vấn cho bạn cách chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chỉnh sửa những điểm chưa đẹp của giọng hát. Đồng thời với sự luyện tập chăm chỉ, bạn sẽ hát được những bài hát hay, phù hợp với chất giọng của mình.

Ảnh: Học viên thực hành tại lớp trong khóa học hát 

Ứng dụng vào bài hát cụ thể

  • Sau 5 buổi học kỹ thuật học viên sẽ được tập luyện vào những bài hát cụ thể để biết cách hát một ca khúc. Với mỗi bài hát là một thể loại nhạc khác nhau có những kỹ thuật cơ bản điển hình cho từng phong cách, sau khi học viên học 01 bài có thể tự hát được nhiều bài hát cùng thể loại. Hát không phải là điều quá khó khăn , nhưng muốn hát hay bạn sẽ phải học. Hát để bạn có thể hiểu “âm nhạc có sức ảnh hưởng như thế nào đến với con người” .

Ảnh: Học viên thực hành tại lớp trong khóa học hát 

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC HÁT KARAOKE

 

Học phí: 

  • Học phí lớp học hát kèm: 6.500.000 đ/ 1 khóa/ 1 tháng rưỡi. 1 tuần 2b [ bao gồm nền nhạc]
  • Học phí lớp tập thể: 5.500.000 đ/ khóa/ 3 tháng. 1 tuần 2b [ bao gồm nền nhạc]
  • Mix nhạc cho các học viên có nhu cầu

Thời gian học: Từ thứ 2 đến chủ nhật đều có lớp (giúp học viên làm chủ được thời gian biểu của mình)

Ảnh: Học viên thực hành tại lớp trong khóa học hát 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

dang-ky-ngay

SẢN PHẨM ÂM NHẠC TẠI SÂN KHẤU TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM



Leave a comment