028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

By In HỌC KỸ NĂNG MỀM, KHOÁ HỌC DOANH NGHIỆP, KHÓA HỌC MC On


GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

 

Trong kinh doanh, giao tiếp chính là “vũ khí” giúp bạn tận dụng được nguồn nhân lực, tạo dựng các mối quan hệ đối tác. Giao tiếp với khách hàng tốt giúp duy trì lượng khách hàng tiềm năng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

giao-tiep-voi-khach-hang

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của TS Huỳnh Thanh Tú

Giống như Les Brown – một nhà diễn thuyết nổi tiếng người Mỹ đã chia sẻ “Kỹ năng giao tiếp là một công cụ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với gia đình, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn”. Giao tiếp khéo léo chính là bước đệm gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Khi giao tiếp khéo đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ hơn.

Sử dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong chăm sóc khách hàng không chỉ giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng mà còn tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

giao-tiep-voi-khach-hang

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của TS Hoàng Cửu Long

 

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

 

  • Lắng nghe cẩn thận: Để hiểu rõ vấn đề của khách hàng, hãy lắng nghe họ một cách chân thành và quan tâm. Đừng ngắt lời hoặc cố gắng đưa ra giải pháp ngay lập tức.
  • Đặt câu hỏi thông minh: Đặt câu hỏi một cách cụ thể để lấy thông tin chi tiết về vấn đề của khách hàng. Điều này giúp bạn nắm rõ hơn về tình hình và cung cấp giải pháp phù hợp.
  • Phản hồi nhanh chóng: Khi khách hàng có vấn đề cần giải quyết, hãy đáp ứng nhanh chóng và đưa ra giải pháp kịp thời để họ cảm thấy được quan tâm và hài lòng.
  • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và rõ ràng: Tránh sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành hoặc từ ngữ khó hiểu khi giao tiếp với khách hàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin một cách dễ dàng.
  • Tôn trọng khách hàng: Hãy tôn trọng ý kiến và cảm xúc của khách hàng, không nên chỉ trích hoặc đánh giá họ giúp họ cảm thấy được đối xử công bằng.
  • Giữ thái độ tích cực: Dù đối mặt với khách hàng khó tính hay phàn nàn, hãy giữ thái độ bình tĩnh và tích cực. Điều này giúp giảm căng thẳng và tạo môi trường giao tiếp thoải mái hơn.
  • Đưa ra giải pháp và hỗ trợ: Khi đã hiểu rõ vấn đề của khách hàng, hãy đưa ra giải pháp phù hợp và hỗ trợ họ trong việc giải quyết vấn đề. Hãy chắc chắn rằng giải pháp đưa ra là hiệu quả và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá: Sau khi giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với khách hàng để theo dõi tình hình và đánh giá mức độ hài lòng của họ. Điều này giúp bạn cải thiện dịch vụ và đảm bảo khách hàng hài lòng.

giao-tiep-voi-khach-hang

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

 

KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP

 

Những kỹ năng giao tiếp này sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, từ đó tạo nên sự hài lòng và trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân các bạn có thể tham gia các khóa học “Kỹ năng giao tiếp thuyết trình” để có thể tìm ra những khuyết điểm, những điểm chưa phù hợp, trau dồi thêm nhiều kiến thức mới về giao tiếp.

Các bạn có nhu cầu cải thiện kỹ năng giao tiếp có thể tham khảo khóa học “Kỹ năng giao tiếp- thuyết trình” của trung tâm Tây Nguyên Phim. Tại đây, với môi trường năng động, sáng và đội ngũ giáo viên uy tín, chất lượng sau khóa học các bạn sẽ được trang bị:

  • Các kỹ năng giao tiếp cơ bản
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp khôn khéo
  • Kỹ năng đọc vị tâm lý người khác
  • Kỹ năng tự tin trước đám đông

giao-tiep-voi-khach-hang

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của MC Cao Mỹ Kim

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

 

LỊCH HỌC: 2 buổi / tuần / Mỗi buổi 2 tiếng

  • Lớp tối Thứ 2 – Thứ 4: 18h30 – 20h30
  • Lớp tối Thứ 3 – Thứ 5: 18h30 – 20h30

Hoặc:

  • Sáng chủ nhật: 8h30 – 12h00 ( 2 ca )
  • Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00 ( 2 ca )

HỌC PHÍ:

  • Khoá cơ bản: 5.000.000đ / khóa / 16 buổi
  • Khoá tổng quát : 8.000.000đ / khoá / 20 buổi

giao-tiep-voi-khach-hang

 

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học giao tiếp của Tây Nguyên Phim bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp; Luyện thanh bạn sẽ được học các kỹ thuật như luyến, láy, ngân, rung; và quan trọng các bạn còn được học Kỹ năng diễn xuất trước ống kính giúp học viên rèn luyện kỹ năng đã học trong môi trường thực tế. Chương trình học được kết hợp giữa học thuật và nghệ thuật, học viên sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều đặc biệt này chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại Tây Nguyên Phim, không có nơi nào khác.

đăng ký học

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085 – 0932.269.135
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH TẠI LỚP HỌC

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment